-
Tổng đài chăm sóc khách hàng Sony
- CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
- Lượt xem: 983
. Ngày duyệt: 20/05/2020
Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số lượng: 5
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/05/2020
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Thu thập các ý kiến từ khách hàng/đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài call center.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, xử lý các sự cố qua điện thoại.
- Cập nhật thông tin vào hệ thống
- Làm các báo cáo theo yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường công ty nước ngoài (Nhật Bản) chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến.
- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp miễn phí tại công ty.
CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC BAO GỒM:
- Lương tháng 13
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Ngày phép: 18 ngày/năm
- Hưởng các chế độ khác: Team building, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết…
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm > 2 tháng ở các vị trí chăm sóc khách hàng/ tư vấn/ kinh doanh/ telesale/ tổng đài...
- Không cần ngoại hình
- Năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu