CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
Tổng đài chăm sóc khách hàng Sony
Lượt xem: 1,119, Ngày duyệt: 20/05/2020
Ngày đăng
20/05/2020
Số lượng tuyển
5
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ, Chăm sóc khách hàng qua điện thoại để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Sony.
- Thu thập các ý kiến từ khách hàng/đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài call center.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, xử lý các sự cố qua điện thoại.
- Cập nhật thông tin vào hệ thống
- Làm các báo cáo theo yêu cầu
- Thu thập các ý kiến từ khách hàng/đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài call center.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, xử lý các sự cố qua điện thoại.
- Cập nhật thông tin vào hệ thống
- Làm các báo cáo theo yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
THU NHẬP: TỪ 6.500.000 – 7.500.000 (Bao gồm Lương cứng + Hỗ trợ khuyến khích công việc)
- Môi trường công ty nước ngoài (Nhật Bản) chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến.
- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp miễn phí tại công ty.
CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC BAO GỒM:
- Lương tháng 13
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Ngày phép: 18 ngày/năm
- Hưởng các chế độ khác: Team building, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết…
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Môi trường công ty nước ngoài (Nhật Bản) chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến.
- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp miễn phí tại công ty.
CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC BAO GỒM:
- Lương tháng 13
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Ngày phép: 18 ngày/năm
- Hưởng các chế độ khác: Team building, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết…
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học
- Có kinh nghiệm > 2 tháng ở các vị trí chăm sóc khách hàng/ tư vấn/ kinh doanh/ telesale/ tổng đài...
- Không cần ngoại hình
- Năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm
- Có kinh nghiệm > 2 tháng ở các vị trí chăm sóc khách hàng/ tư vấn/ kinh doanh/ telesale/ tổng đài...
- Không cần ngoại hình
- Năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm
Địa điểm làm việc
Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
Địa chỉ:
Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô:
500-900 nhân viên
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 5 ngày