Công ty TNHH Công nghệ Fastwork Việt Nam
Tổng Đài Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng
Lượt xem: 2,265, Ngày duyệt: 29/05/2021
Ngày đăng
29/05/2021
Số lượng tuyển
3
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Lao động phổ thông
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Sản phẩm dịch vụ của công ty là Phần mềm quản trị & điều hành doanh nghiệp toàn diện (Fastwork.vn). Nhân viên tổng đài thực hiện hỗ trợ và CSKH có nhiệm vụ:
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
- Giải đáp các yêu cầu hỗ trợ sử dụng phần mềm của khách hàng
- Ghi nhận và chuyển các phản ánh của khách hàng tới bộ phận xử lý và cấp trên
- Gọi điện chăm sóc các khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
- Giải đáp các yêu cầu hỗ trợ sử dụng phần mềm của khách hàng
- Ghi nhận và chuyển các phản ánh của khách hàng tới bộ phận xử lý và cấp trên
- Gọi điện chăm sóc các khách hàng sử dụng dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo các kiến thức cần thiết về sản phẩm
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc
- Được công ty đóng 100% BHYT, BHXH, BHTN, nghỉ mát hàng năm và nhiều phúc lợi khác.
- Hưởng phúc lợi các ngày lễ: 2/9, 30/04, 1/5, 1/6,...thưởng lương tháng 13 và thưởng doanh thu năm
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, tạo cơ hội cho nhân viên thỏa sức sáng tạo và phát triển bản thân.
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc
- Được công ty đóng 100% BHYT, BHXH, BHTN, nghỉ mát hàng năm và nhiều phúc lợi khác.
- Hưởng phúc lợi các ngày lễ: 2/9, 30/04, 1/5, 1/6,...thưởng lương tháng 13 và thưởng doanh thu năm
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, tạo cơ hội cho nhân viên thỏa sức sáng tạo và phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các chuyên ngành: ưu tiên kỹ thuật , hệ thống, CNTT hoặc các chuyên ngành khác
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không nói tiếng địa phương.
- Khả năng tiếp thu hiểu tính năng sản phẩm và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc.
- Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trực tổng đài dịch vụ.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không nói tiếng địa phương.
- Khả năng tiếp thu hiểu tính năng sản phẩm và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc.
- Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trực tổng đài dịch vụ.
Yêu cầu hồ sơ
- CV ứng tuyển
Địa điểm làm việc
Lầu 2, 927/1 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Từ khóa
Công ty TNHH Công nghệ Fastwork Việt Nam
Địa chỉ:
Tầng 6, tòa nhà Technosoft, phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 5 ngày