CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM

Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sony

Mức lương:  5 triệu - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2020   Đã hết hạn
Khu vực tuyển:  Hồ Chí Minh
Ngày đăng
10/06/2020
Số lượng tuyển
3
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu

Mô tả công việc

- Nhận cuộc gọi vào tổng đài, ghi nhận và cập nhật lại thông tin thắc mắc của khách hàng.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng về thông tin sản phẩm, thông số kỹ thuật, công dụng, chức năng, cách sử dụng,... của các mặt hàng điện tử Sony dựa trên kiến thức chuyên môn được đào tạo.
- Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng qua kênh tổng đài và chat.
- Thực hiện các công tác có liên quan khác khi Trưởng Nhóm yêu cầu
Thời gian làm việc linh động: Làm 8 tiếng/ngày (Xoay 2 ca)
+ Ca sáng: 8h00 - 17h00
+ Ca chiều: 12h30 - 21h00

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 6,5 - 7,5 triệu đồng/tháng
- Tham gia đóng BHXH và BHYT sau 2 tháng thử việc
- Ngày phép 18 ngày/năm.
- Có lương tháng 13.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, không giọng địa phương.
- Biết Tiếng Anh căn bản, Tin học văn phòng khá.
- Không cần ngoại hình
- Yêu thích công việc tổng đài
- Siêng năng, chịu khó, có tính kiên trì
- Năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng đối mặt với thử thách.

Địa điểm làm việc

Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Chia sẻ

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
Địa chỉ:
Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô:
500-900 nhân viên

Cẩm nang tìm việc

Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sony
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h