-
Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sony
- CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
- Lượt xem: 1,763
. Ngày duyệt: 11/06/2020
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số lượng: 3
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/06/2020
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng về thông tin sản phẩm, thông số kỹ thuật, công dụng, chức năng, cách sử dụng,... của các mặt hàng điện tử Sony dựa trên kiến thức chuyên môn được đào tạo.
- Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng qua kênh tổng đài và chat.
- Thực hiện các công tác có liên quan khác khi Trưởng Nhóm yêu cầu
Thời gian làm việc linh động: Làm 8 tiếng/ngày (Xoay 2 ca)
+ Ca sáng: 8h00 - 17h00
+ Ca chiều: 12h30 - 21h00
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đóng BHXH và BHYT sau 2 tháng thử việc
- Ngày phép 18 ngày/năm.
- Có lương tháng 13.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, không giọng địa phương.
- Biết Tiếng Anh căn bản, Tin học văn phòng khá.
- Không cần ngoại hình
- Yêu thích công việc tổng đài
- Siêng năng, chịu khó, có tính kiên trì
- Năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng đối mặt với thử thách.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu