Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Nghiên cứu hành vi, mức độ hài lòng, và các quyết định mua hàng của khách hàng
- Quản trị các kênh, phần mềm chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch và quy trình kết nối khách hàng với sản phẩm và cửa hàng.
- Xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng, khai thác các khách hàng cũ.
- Quản trị các chương trình ưu đãi, quà tặng khách hàng cũ.
- Đề xuất cải tiến các trải nghiệm mua hàng, dịch vụ khách hàng.
- Phối hợp với TP Kinh doanh và các cửa hàng thực hiện các chiến dịch bán hàng trong tháng, năm
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trên các nền tảng, phần mềm.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ khách hàng.
- Đo lường sự thoả mãn từ khách hàng
Quyền lợi được hưởng
-Chế độ BHXH theo quy định
-Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, sinh nhật
-Được nghỉ 4 ngày/tháng
-Hưởng chiết khấu 40% khi mua hàng tại cửa hàng.
Yêu cầu công việc
-Có khả năng đào tạo, hướng dẫn công việc chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận
-Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt.
-Khả năng lập kế hoạch công việc.
-Kỹ năng thuyết phục khách hàng tốt, ứng xử khéo léo trong các tình huống với khách hàng và đối tác.
-Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
-Sử dụng tốt các phần mềm chăm sóc khác hàng.
Địa điểm làm việc
Từ khóa
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM
Việc làm hot
Tuyển Kỹ Sư Xây Dựng Thiết Kế Kết Cấu - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Còn 2 ngày
Tuyển Dụng Trình Dược Viên OTC Nhà Thuốc-Mức Lương 10-15 Triệu/ Tháng
Còn 39 ngày