Ngày đăng
01/10/2022
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Trưởng phòng
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
3 năm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Du lịch / Nhà hàng / Khách sạn
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm điều hành và quản lý toàn bộ hoạt động ẩm thực của khách sạn hướng đến việc phục vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng, bảo đảm duy trì chất lượng sản phẩm dịch vụ phục vụ, tinh thần và thái độ làm việc của nhân viên cùng sự hài lòng của khách hàng để giữ được uy tín thương hiệu và lợi nhuận cao nhất.
- Chịu trách nhiệm về doanh thu và chi phí của bộ phận.
- Phối hợp với Bếp trưởng để đảm bảo hoạt động của bộ phận Bếp và Bàn phối hợp hài hòa, không xảy ra mâu thuẫn.
- Chịu trách nhiệm về doanh thu và chi phí của bộ phận.
- Phối hợp với Bếp trưởng để đảm bảo hoạt động của bộ phận Bếp và Bàn phối hợp hài hòa, không xảy ra mâu thuẫn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty (nghỉ phép, nghỉ mát, ốm đau, hiếu, hỉ, sinh nhật, ăn ca, đồng phục...)
- Được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty (nghỉ phép, nghỉ mát, ốm đau, hiếu, hỉ, sinh nhật, ăn ca, đồng phục...)
- Được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có chứng chỉ Quản lý khách sạn..
- Nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, 3 -5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
- Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
- Nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, 3 -5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
- Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- CV
- Sơ yếu lí lịch có ảnh
- Bằng cấp chứng chỉ (phô tô công chứng)
- Chứng minh thư, sổ hộ khẩu (phô tô công chứng)
- Sơ yếu lí lịch có ảnh
- Bằng cấp chứng chỉ (phô tô công chứng)
- Chứng minh thư, sổ hộ khẩu (phô tô công chứng)
Địa điểm làm việc
538 Trần Hưng Đạo, Lộc Vượng, TP Nam Định
Từ khóa
Khách sạn Nam Cường Nam Định
Địa chỉ:
538 Trần Hưng Đạo, Lộc Vượng, TP Nam Định
Quy mô:
Đang cập nhật...