Mô tả công việc
- Kiểm tra, đối chiếu công nợ phải thu - phải trả và cập nhật dữ liệu lên phần mềm.
- Báo cáo tình hình công nợ theo tuần và báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Kiểm tra tính chính xác, hợp lý của các khoản thu - chi tiền mặt tại chi nhánh HCM và lập phiếu.
- Soát xét công việc của nhân viên trong phòng tại chi nhánh HCM.
- Soạn báo giá, hợp đồng khi có phát sinh.
- Tính lương văn phòng và lương xe đường ngắn HCM;
- Phụ trách một số công việc HCNS tại chi nhánh HCM;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Ăn trưa tại nhà ăn Công ty.
- Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước (Đóng BHXH, Nghỉ phép, nghỉ lễ,...).
- Được thưởng các ngày lễ, Tết, thưởng đặc biệt và tháng lương thứ 13 theo quy định của công ty.
- Review lương 01 lần/năm & đột xuất theo kết quả thực hiện công việc.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Được trainning thường xuyên trong và ngoài Công ty về kỹ năng và chuyên môn công việc.
- Chế độ hiếu, hỉ, sinh nhật, ốm đau, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm,...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý nhóm.
- Khả năng tư duy và chịu được áp lực.
- Thành thạo word, excel,…
- Nhạy bén, linh hoạt và chủ động trong công việc.
- Có trách nhiệm, trung thực, cần cù, nhiệt tình trong công việc.
Địa điểm làm việc
Từ khóa
CÔNG TY TNHH TÍN NGHĨA
Việc làm hot
Tuyển Kỹ Sư Xây Dựng Thiết Kế Kết Cấu - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Còn 7 ngày
Kỹ Sư Hiện Trường Xây Dựng (Chấp Nhận Sinh Viên Mới Ra Trường)
Còn 13 ngày