-
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
- Công Ty CPDV XD Địa Ốc ĐẤT NGUỒN
- Khu vực tuyển dụng: Bình Dương
- Mức lương: 30 triệu trở lên
- Lượt xem: 1,177
. Ngày duyệt: 05/08/2020
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 30 triệu trở lên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 229A , yersin , Phú cường , Thủ Dầu Một , Bình Dương
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 05/08/2020
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Đối chiếu phí và thanh toán hoa hồng của đơn vị phụ trách.
- Thống kê, dự trù các khoản thưởng nóng/ thưởng thêm theo dự án
- Báo cáo thực hiện và dự trù ngân sách hàng tháng/quý/năm.
- Tính hoa hồng cho NVKD và TPKD phải chính xác theo chính sách ban hành, đúng quy định công ty, quy trình của công ty.
- Bảo mật thông tin khách hàng,phân bổ data và khai thác triệt để từ nguồn danh sách khách hàng mang lại hiệu quả bán hàng cao nhất.
- Đảm báo tính chính xác của từng số liệu báo cáo.
- Quản lý và in ấn Hợp đồng (mua bán/thỏa thuận/ HĐ giao dịch với Khách hàng): Đại diện ĐN làm việc với đơn vị môi giới về các Hợp đồng mua bán/Thỏa thuận/Hợp đồng giao dịch với Khách hàng
- Quản lý Hợp đồng môi giới các dự án
- Bàn giao sản phẩm cho KH
- Tiếp nhận các thông tin bảo hành, bảo trì, sp
- Hỗ trợ quản lý sản phẩm và kiểm soát các khoản thu giao dịch (cà thẻ) trong sự kiện bán hàng của CĐT.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng.
- Tổ chức triển khai mảng nghiệp vụ hỗ trợ thủ tục, chăm sóc khách hàng mua bất động sản.
- Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty.
- Đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng; tổng hợp, phân tích kết quả để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty…
- Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận.
- Và 1 số công việc được giao khác.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ theo quy định pháp luật về lao động và theo chế độ của công ty.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN .
- Du lịch hàng năm cùng Công ty .
- Môi trường làm việc năng động , thoải mái .
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường Bất động sản, Dự án….
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại,… hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Am hiểu hệ thống pháp luật xây dựng, đất đai, kinh doanh bất động sản và các luật khác có liên quan.
- Ngoại hình khá, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng tuân thủ sự điều động phân công.
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có khả năng quản lý, nghiêm túc, trung thực, chủ động, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Chứng minh nhân dân
- Hộ khẩu
- hình 3*4
- Sơ yếu lí lịch
- Giấy khám sức khỏe
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
5 năm trở lên -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt