-
Trưởng phòng kỹ thuật dịch vụ
- Công ty TNHH Dịch vụ & Sản xuất CMC
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 25 triệu - 30 triệu
- Lượt xem: 954
. Ngày duyệt: 09/07/2020
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 25 triệu - 30 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: tầng 12, số 11, Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 09/07/2020
Ngành nghề: Công nghệ thông tin
Mô tả công việc
- Quản lý, tuyển dụng đào tạo, giám sát kết quả làm việc của nhân viên cấp dưới.
- Xây dựng kế hoạch và dự trù các nguồn lực cần thiết cho việc thực hiện các mục tiêu, kế hoạch đã được phê duyệt.
- Điều hành công việc của phòng/nhóm bao gồm: Quản lý nhân sự, phân công nhiệm vụ, giám sát kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ của tất cả các nhân viên thuộc phòng.
- Phối hợp với kinh doanh phân tích xu hướng dịch vụ, nhu cầu khách hàng và điều chỉnh.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng bảo hiểm theo Luật quy định, hưởng bảo hiểm cấp cao cho quản lý.
- Được đào tạo chuyên môn định kỳ
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc
- Thưởng theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ tết,..
- Hưởng phúc lợi ngày sinh nhât, các ngày lễ: 2/9, 30/04, 1/5, 1/6, …
- Du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm; trợ cấp xăng xe, điện thoại, công tác,..
- Được đầu tư hỗ trợ chi phí học tập và thi các chứng chỉ chuyên môn nâng cao (Cisco, Microsoft), chứng chỉ quản trị (PMF, PMP...)...và tham gia các khóa đào tạo cán bộ nguồn của tập đoàn CMC
- Định kỳ tăng lương 1-2 lần/năm
- Thời gian làm việc: từ thứ 2- thứ 6 (nghỉ Thứ 7, CN)
- Môi trường làm việc năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Yêu cầu công việc
- Có chứng chỉ CCNP, MCSE, ITIL Foundation hoặc các chứng chỉ tương đương.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vai trò quản lý nhóm kỹ thuật trên 15 nhân sự.
- Có kinh nghiệm triển khai và vận hành các hệ thống IT
- Có khả năng tư vấn, làm việc với khách hàng và đối tác
- Có kiến thức tốt về Network, System, Vmware, Linux...
- Tiếng Anh giao tiếp khá là một lợi thế
- Có kinh nghiệm vận hành các hệ thống quản trị ITSM (Jira, ManagedEngine, Service Desk Plus...hoặc tương đương) là một lợi thế
- Kỹ năng trình bày, đào tạo đội nhóm.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý dự án
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
3 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu