-
Trưởng phòng vé
- Công ty CP VinID
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 20 triệu - 25 triệu
- Lượt xem: 1,697
. Ngày duyệt: 12/03/2020
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 20 triệu - 25 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tower 2, Time city, Minh Khai, HN
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 12/03/2020
Ngành nghề: Du lịch / Nhà hàng / Khách sạn
Mô tả công việc
2. Xây dựng chiến lược phát triển phòng vé và thực hiện chiến lược để đảm bảo mục tiêu công ty giao
3. Lên kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn cho phòng vé
4. Phân công, giám sát công việc của nhân viên trong phòng.
5. Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới và cập nhật các thông tin, kiến thức mới cho toàn bộ nhân viên trong phòng.
6. Chịu trách nhiệm triển khai các công việc của phòng bán vé và đặt chỗ
7. Phụ trách vé đoàn, khách hàng lớn, hỗ trợ booker 24/7, hỗ trợ khách hàng trong các trường hợp khẩn cấp.
8. Đầu mối làm việc với các hãng hàng không để xin vé đoàn, xin chỗ, hoàn hủy hoặc đổi chuyến bay cho khách hàng
9. Liên hệ với các bộ phận cần thiết để trả lời các khiếu nại của khách hàng.
10. Nhận các thông tin phản hồi của khách hàng về thái độ phục vụ khách hàng của phòng bán vé đặt chỗ.
11. Làm báo cáo tổng hợp của phòng bán vé hàng tháng gửi cho BLĐ
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc từ Thứ 2-Thứ 6. Nghỉ Thứ 7, CN
- Làm việc môi trường năng động, tích cực, tương trợ, trách nhiệm.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ trên luật: BH, chế độ ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu, hỉ, teambuilding, Hội thao, Khám sức khỏe hàng năm, Company trip, thưởng các kì lễ tết…
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành du lịch, khách sạn, lữ hành, quản trị kinh doanh,...
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo các hệ thống book vé, ngoài ra tư vấn book giữ chỗ tốt các hãng hàng không giá rẻ như Vietjet, Jetstar.
- Năng động, nhiệt tình, có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Hòa đồng, thân thiện, cởi mở, giao tiếp tốt.
- Thành thạo tiếng anh là lợi thế.
2. Yêu cầu kỹ năng:
- Biết lắng nghe, tiếp thu ý kiến phản hồi của khách hàng, tư vấn chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Có khả năng quản lý tốt, điều phối giám sát và đốc thúc công việc của team
- Có kỹ năng lập kế hoạch, điều phối, tổ chức công việc tốt
- Có kỹ năng làm việc nhóm
- Giải quyết và xử lý tình huống tốt.
3. Yêu cầu khác:
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ, có thể đi công tác.
- Tư duy chủ động, nhanh nhẹn, sáng tạo, trách nhiệm, khoa học
- Tính tình vui vẻ, cẩn thận, trung thực, năng động, nhạy bén trong công việc.
- Tính tuân thủ, phục vụ, cống hiến, tâm huyết với công việc.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
3 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt