Ngày đăng
26/11/2025
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Kinh doanh
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và phản hồi thông tin của khách hàng qua điện thoại, email, fanpage, website.
- Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, dịch vụ và chính sách bảo hành.
- Tiếp nhận và phối hợp xử lý các khiếu nại, yêu cầu bảo hành, đổi trả sản phẩm.
- Theo dõi tiến độ xử lý phản hồi khách hàng, đảm bảo phản hồi đúng hạn.
- Ghi nhận, tổng hợp và báo cáo các vấn đề khách hàng phản ánh cho cấp trên.
- Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh, Kỹ thuật, Kho vận trong các hoạt động chăm sóc sau bán hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống CRM.
- Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, dịch vụ và chính sách bảo hành.
- Tiếp nhận và phối hợp xử lý các khiếu nại, yêu cầu bảo hành, đổi trả sản phẩm.
- Theo dõi tiến độ xử lý phản hồi khách hàng, đảm bảo phản hồi đúng hạn.
- Ghi nhận, tổng hợp và báo cáo các vấn đề khách hàng phản ánh cho cấp trên.
- Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh, Kỹ thuật, Kho vận trong các hoạt động chăm sóc sau bán hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống CRM.
- Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (8h đến 17h30)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Thu nhập cạnh tranh
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Thu nhập cạnh tranh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị, Marketing hoặc tương đương.
- Từ 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, ưu tiên trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, gia dụng, điện máy hoặc sản xuất.
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và xử lý tình huống tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên biết phần mềm CRM.
- Tác phong chuyên nghiệp, giọng nói rõ ràng, thái độ tích cực
- Từ 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, ưu tiên trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, gia dụng, điện máy hoặc sản xuất.
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và xử lý tình huống tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên biết phần mềm CRM.
- Tác phong chuyên nghiệp, giọng nói rõ ràng, thái độ tích cực
Địa điểm làm việc
TS2. 2. 04, Tầng 2, Khu Officetel, Khối Tháp TS2 Tòa Nhà The Tresor 39-39B Bến Vân Đồn, phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Từ khóa
Findtalent JSC
Địa chỉ:
TS2. 2. 04, Tầng 2, Khu Officetel, Khối Tháp TS2 Tòa Nhà The Tresor 39-39B Bến Vân Đồn, phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:
Đang cập nhật...
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Hết hạn 05/12/2025