Mô tả công việc
• Tư vấn sản phẩm, chương trình khuyến mãi cho các khách hàng được giao (không áp doanh số, không cần đi công tác);
• Giải đáp thắc mắc, xử lý phản hồi của khách hàng về thông tin sản phẩm, thời gian giao hàng, bảo hành,…; ghi nhận ý kiến khách hàng;
• Theo dõi công nợ.
Quyền lợi được hưởng
• Tiền cơm: 35.000đ/ngày
• Thưởng hiệu quả công việc (KPI) theo quý.
• Thưởng tháng 13, thưởng Lễ Tết theo quy định công ty.
• Thưởng nóng, thưởng cải tiến, sáng tạo, thưởng thâm niên làm việc.
• Phụ cấp công tác, phụ cấp điện thoại theo quy định Công ty
• Bảo hiểm tai nạn 24/24 theo chính sách công ty.
• Khám sức khỏe định kỳ.
• Đóng BHXH, nghỉ phép năm và các chế độ theo luật đầy đủ.
• Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực và phát triển công việc.
• Du lịch - teambuilding trong và ngoài nước theo chương trình của công ty.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định công ty như thăm hỏi, sinh nhật, lễ tết,...
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên (ưu tiên có kinh nghiệm hỗ trợ bán hàng, chăm sóc khách hàng).
• Hoạt bát, nhanh nhẹn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
• Biết sử dụng máy tính cơ bản.
• Thái độ làm việc thân thiện, kiên nhẫn và hợp tác.