-
Tuyển Nhân Viên Sale Admin Lương Trên 12 Triệu
- CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ QUẢN LÝ BĐS AKA REAL
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
- Lượt xem: 350 . Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2025 . Ngày duyệt: 02/01/2025
Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 110 Đường B2, An Lợi Đông, Quận 2
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/01/2025
Ngành nghề: Bất động sản Kinh doanh Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Cập nhật chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến đội ngũ kinh doanh, đơn vị phân phối
- Quản lý giỏ hàng, nhận booking, nhận cọc, mở hoặc đóng giỏ hàng
- Quản lý hồ sơ giao dịch với khách hàng: đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch, các thủ tục, chứng từ liên quan…;
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng, thắc mắc của đội ngũ kinh doanh, đơn vị phân phối và khách hàng;
- Cập nhật, theo dõi và quản lý các giao dịch phát sinh và báo cáo tình trạng giao dịch cho Quản lý trực tiếp
- Nghiên cứu và tối ưu hoá công việc
- Hỗ trợ trực tiếp bộ phận kinh doanh nên bộ phận này có nhiệm vụ soạn thảo, chỉnh sửa và theo dõi, quản lý các văn bản hành chính, hồ sơ liên quan đến hợp đồng, báo giá, chào hàng, quy trình do Chủ Đầu Tư ban hành…
- Tham gia các event mở bán, sự kiện hoặc các hoạt động của Công ty theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- Đề xuất cho Ban Lãnh Đạo các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp hoặc BLĐ giao phó.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13.
- Đánh giá điều chỉnh lương 2 lần/năm
- Tham gia BH đầy đủ, Du lịch hàng năm
- Chính sách hiếu hỉ, ốm đau, sinh nhật, hoạt động nội bộ, phép năm.
- Môi trường làm việc: hiện đại, thân thiện, thoải mái và ổn định cao
- Làm việc từ thứ 2– thứ 6: 8h30-12h00 14h00-17h30, thứ Bảy cách tuần
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc.
- Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Có trí nhớ tốt, quản lý công việc tốt.
- Đảm bảo luôn cập nhật các thông tin liên quan đến dự án, giỏ hàng, quy trình, quy định của Chủ Đầu Tư nhanh chóng và chính xác.
- Đảm bảo hỗ trợ kịp thời cho đội ngũ kinh doanh về thông tin dự án, quy trình và các vấn đề liên quan đến bán hàng, thúc đẩy bán hàng.
Yêu cầu hồ sơ
- Cmnd/CCCD (passport) công chứng không quá 6 tháng: 2 bản
- Bằng tốt nghiệp photo : 1bản
- Giấy khám sức khoẻ thời hạn không quá 6 tháng: 1bản
- Hình 3x4: 2 tấm
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu