-
Asm Khu Vực Đông Nam Bộ
- Công Ty Cổ phần ABC
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 896
. Ngày duyệt: 04/06/2020
Hạn nộp hồ sơ: 26/06/2020 Đã hết hạn
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 04/06/2020
Ngành nghề: Kinh doanh
Mô tả công việc
* Phụ trách thị trường các khu vực: Khu vực Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tây Ninh
* Lập kế hoạch kinh doanh:
- Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu bán hàng cho NVKD (tháng, quý, năm)
- Xây dựng kế hoạch mapping sản phẩm.
- Xây dựng các phương án ,kế hoạch xúc tiến bán hàng,hỗ trợ bán hàng.
- Phối hợp với bộ phận Marketing trong hoạch định các kế hoạch marketing
- Hoạch định kế hoạch hành động của Bộ phận căn cứ theo chỉ thị của cấp trên.
- Đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm và tổ chức thực hiện kế hoạch được duyệt.
* Tổ chức bán hàng và xây dựng hệ thống quản lý bán hàng chuyên nghiệp:
- Quản lý quy trình khách hàng theo kênh khách hàng phân công.
- Triển khai kế hoạch bán hàng cho NVKD, hỗ trợ nhân viên thực hiện mục tiêu công việc được giao.
- Thực hiện giao dịch với khách hàng key.
- Thực hiện các phương án, chương trình xúc tiến bán hàng.
* Giám sát bán hàng:
- Kiểm soát chỉ tiêu bộ phận căn cứ vào số liệu thống kê và thực tế thi trường.
- Giám sát tình hình khách hàng và đối thủ.
- Thực hiện/đề xuất các hành động thích ứng biến động thị trường.
* Quản lý nhân sự bán hàng:
- Quản lý chỉ tiêu bán hàng,kỹ năng,tiến trình hoạt động của từng NVKD
- Đánh giá NVKD, đề bạt, điều chuyển, đề xuất, sa thải NVKD căn cứ chính sách nhân sự.
- Huấn luyện, đề xuất chương trình huấn luyện, xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.
* Quản lý ngành hàng :
- Đề xuất CTKM tổng thể ngành hàng.
- Phối hợp với bộ phận Marketing để thống nhất CTKM, tổ chức thực hiện CTKM.
- Theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu ngành hàng các khu vực/brand/key model
Quyền lợi được hưởng
- Chổ ở miễn phí cho nhân viên ở xa
- Hỗ trợ cơm trưa và chiều miễn phí tại Căng tin của Công ty.
- Các chế độ Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Thất Nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc cạnh tranh có nhiều cơ hội thăng tiến
- Thưởng các ngày Lễ, sinh nhật, lương tháng 13.
- Chi phí điện thoại, sim, card...
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí ASM, hoặc 3 năm tại vị trí Sup trong ngành linh phụ kiện oto, xe máy, gia dụng, lọc nước, điện – điện tử, hàng công nghiệp, tiêu dùng....
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản trị bán hàng qua phần mềm DMS.
- Khả năng chịu áp lực và dẫn dắt Team đạt mục tiêu doanh số.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý nhân viên.
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, tuyển dụng nhân viên
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nam -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
3 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu