-
Business Development
- Công ty Cổ Phần Nghiên cứu và Tư vấn thị trường Vi Na
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 2,187
. Ngày duyệt: 17/03/2020
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2020 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Lô G, Lầu 16, Phòng 21 The Manor Officetel, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngày đăng tuyển: 17/03/2020
Ngành nghề: Kinh doanh Phát triển thị trường
Mô tả công việc
- Tham gia vào việc chuẩn bị báo giá dự án dựa trên yêu cầu của Khách hàng;
- Hỗ trợ bộ phận Kế toán khi cần thiết trong các thủ tục đấu thầu, hợp đồng.
2. Dịch vụ khách hàng và phát triển kinh doanh :
- Tìm kiếm, xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ hiệu quả với các khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng nhằm đạt được mục tiêu doanh thu công ty đề ra
- Kết hợp với các bộ phận chức năng xây dựng bản đề xuất dự án (proposal) để tham gia đấu thầu;
- Tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng và truyền đạt đến các bộ phận chức năng để thực hiện;
3. Nhiệm vụ, chức năng chính:
- Duy trì và phát triển mối quan hệ hiệu quả với các khách hàng hiện hữu, tìm hiểu nhu cầu nghiên cứu thị trường của họ.
- Chủ động tìm kiếm những khách hàng mới trong lĩnh vực nghiên cứu được giao bao gồm việc tìm hiểu về ngành, những công ty kinh doanh trong ngành trên thị trường, những vị trí chủ chốt hoặc có ảnh hưởng lớn tới các quyết định marketing trong những công ty đó từ đó xây dựng chiến lược nhằm tiếp cận và thuyết phục họ sử dụng dịch vụ nghiên cứu thị trường của công ty.
- Xây dựng chiến lược chăm sóc tới từng đối tượng khách hàng khác nhau.
- Triển khai chiến lược chăm sóc khách hàng nhằm đạt được sự hài lòng của họ
- Phối hợp với các bộ phận chức năng trong việc triển khai dự án nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng theo quy định của công ty cũng như yêu cầu của khách hàng.
- Là đầu mối truyền đạt thông tin và yêu cầu dự án cho tất cả các phòng ban chức năng liên quan
4. Đào tạo và phát triển :
- Thực hiện những buổi hướng dẫn hoặc chia sẽ kiến thức, kinh nghiệm trong công việc cho nhân viên mới
5. Các mục tiêu cần phấn đấu
- Đạt và vượt doanh thu mục tiêu được giao.
- Mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Tích lũy kiến thức chuyên môn về lĩnh vực nghiên cứu và marketing;
- Cập nhật liên tục hiểu biết về thị trường, đặc biệt là hiểu biết chuyên sâu về ngành nghiên cứu thị trường
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cử nhân hệ Đại học Chính quy các ngành marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh.
2. Yêu cầu về kinh nghiệm :
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
3. Yêu cầu về năng lực gồm Kiến thức, Kỹ năng, Thái độ :
a. Kiến thức:
- Phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng;
- Hiểu biết về các ngành hàng, đặc biệt là ôtô – xe máy.
b. Kỹ năng:
- Có kỹ năng bán hàng, thương lượng, đàm phán, thuyết phục ở trình độ trung cấp
- Diễn đạt/ truyền đạt rõ ràng, rành mạch, dễ hiểu ở dạng viết và nói ở ngôn ngữ Việt và Anh;
- Quản trị thời gian, lập kế hoạch và sắp xếp công việc;
- Năng lực Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết tương đương IELTS 7.0;
- Sử dụng thành thạo MS Word, Excel và Powerpoint.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Anh