-
Call Center Operation Manager
- CÔNG TY TNHH MASS RECRUITMENT
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 30 triệu trở lên
- Lượt xem: 2,013
. Ngày duyệt: 25/09/2021
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 30 triệu trở lên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 171B Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP. HCM
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 24/09/2021
Ngành nghề: Ngoại ngữ Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Bao quát đội ngũ Call center thông qua việc nâng cao và cải thiện kỹ năng vận hành, giám sát, tổng kết,…
- Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược Vận hành thông qua dự báo, bồi dưỡng, giám sát, ...
- Đưa ra các quyết định để xử lý các vấn đề và phân tích các vấn đề phát sinh của toàn bộ quy trình vận hành
- Báo cáo Tổng Giám đốc / Giám đốc Call Center về các bất thường trong vận hành
- Chịu trách nhiệm toàn bộ về việc giám chất lượng vận hành của Nhân viên CSKH và kiểm soát về quân số để đảm bảo các yêu cầu từ KH
- Xử lý các trường hợp phản ánh từ người dùng sao cho đảm bảo các nguyên tắc và quy trình xử lý được tuân thủ đúng với chất lượng phục vụ tốt nhất
- Trực tiếp tham gia vào việc nâng cao chất lượng của tất cả các bộ phận trong CX & System trong thời gian cam kết.
- Đảm bảo tất cả nhân viên đều chủ động và tích cực làm việc để đạt được mục tiêu chung của đội nhóm và chỉ tiêu của cá nhân
- Nâng cao hiệu suất làm việc của mỗi cá nhân trong đội ngũ bằng các hoạt động đào tạo, tổng kết và khen thưởng, cập nhật những kiến thức mới nhất và các hoạt động khác
- Giám sát, đảm bảo tất cả các thành viên trong đội ngũ tham gia tích cực vào các hoạt động Đánh giá và Quản lý Dịch vụ Chất lượng
- Báo cáo về chất lượng vận hành hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng
- Tham dự cuộc họp hàng tuần với khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất theo sự phân công của GM hoặc Khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương cơ bản
- Xét thưởng 2 lần/năm
- Xét tăng lương 1 lần/năm
- Lương tháng thứ 13
- Có cơ hội thăng tiến, phát triển
- Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc
- Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm
- Tổ chức sinh nhật, team building, các chuyến du lịch, tặng quà kết hôn,…
Yêu cầu công việc
- Nam + Nữ tuổi từ 28t – 35t
- Có 1 - 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương lĩnh vực Call center
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ecommerce, Logistic
- Có kinh nghiệm quản lý dự án, làm việc độc lập
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và xây dựng giải pháp cải thiện chất lượng vận hành
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
- Xây dựng đội nhóm, tư duy tích cực
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
3 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Anh