• Call Center Operation Manager

  • CÔNG TY TNHH MASS RECRUITMENT
  • Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:  30 triệu trở lên
  • Lượt xem: 2,013 .   Ngày duyệt: 25/09/2021
    Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2021   Đã hết hạn

Mức lương: 30 triệu trở lên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 171B Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP. HCM

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 24/09/2021

Mô tả công việc

- Quản lý tất cả các hoạt động của đội ngũ CSKH bao gồm: TL/Trainer/QA/Nhân viên CSKH
- Bao quát đội ngũ Call center thông qua việc nâng cao và cải thiện kỹ năng vận hành, giám sát, tổng kết,…
- Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược Vận hành thông qua dự báo, bồi dưỡng, giám sát, ...
- Đưa ra các quyết định để xử lý các vấn đề và phân tích các vấn đề phát sinh của toàn bộ quy trình vận hành
- Báo cáo Tổng Giám đốc / Giám đốc Call Center về các bất thường trong vận hành
- Chịu trách nhiệm toàn bộ về việc giám chất lượng vận hành của Nhân viên CSKH và kiểm soát về quân số để đảm bảo các yêu cầu từ KH
- Xử lý các trường hợp phản ánh từ người dùng sao cho đảm bảo các nguyên tắc và quy trình xử lý được tuân thủ đúng với chất lượng phục vụ tốt nhất
- Trực tiếp tham gia vào việc nâng cao chất lượng của tất cả các bộ phận trong CX & System trong thời gian cam kết.
- Đảm bảo tất cả nhân viên đều chủ động và tích cực làm việc để đạt được mục tiêu chung của đội nhóm và chỉ tiêu của cá nhân
- Nâng cao hiệu suất làm việc của mỗi cá nhân trong đội ngũ bằng các hoạt động đào tạo, tổng kết và khen thưởng, cập nhật những kiến thức mới nhất và các hoạt động khác
- Giám sát, đảm bảo tất cả các thành viên trong đội ngũ tham gia tích cực vào các hoạt động Đánh giá và Quản lý Dịch vụ Chất lượng
- Báo cáo về chất lượng vận hành hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng
- Tham dự cuộc họp hàng tuần với khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất theo sự phân công của GM hoặc Khách hàng

Quyền lợi được hưởng

- Lương Gross: 35.000.000 - 40.000.000VND/tháng
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương cơ bản
- Xét thưởng 2 lần/năm
- Xét tăng lương 1 lần/năm
- Lương tháng thứ 13
- Có cơ hội thăng tiến, phát triển
- Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc
- Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm
- Tổ chức sinh nhật, team building, các chuyến du lịch, tặng quà kết hôn,…

Yêu cầu công việc

- Trình độ cao đẳng trở lên
- Nam + Nữ tuổi từ 28t – 35t
- Có 1 - 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương lĩnh vực Call center
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ecommerce, Logistic
- Có kinh nghiệm quản lý dự án, làm việc độc lập
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và xây dựng giải pháp cải thiện chất lượng vận hành
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
- Xây dựng đội nhóm, tư duy tích cực
Quy mô:
200 - 500 nhân viên nhân viên
Địa điểm:
730 Lê Đức Thọ, Gò Vấp, TPHCM
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Anh

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h