• Chăm sóc khách hàng

  • MB Lighting
  • Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:  5 triệu - 7 triệu
  • Lượt xem: 856 .   Ngày duyệt: 02/08/2020
    Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2020   Đã hết hạn

Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Dài hạn

Địa điểm làm việc: CT1-3.3 tòa nhà CT1, ngõ 885 đường Tam Trinh, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai

Số lượng: 10

Chức vụ: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh

Ngày đăng tuyển: 01/08/2020

Mô tả công việc

• Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
• Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
• Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
• Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
• Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
• Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
• Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch.
• Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
• Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
• Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 5.000.000 VND
- Hoa hồng hấp dẫn, thưởng nóng theo từng khách hàng mới. Đặc biệt, công ty KHÔNG giữ lương, KHÔNG cọc tiền.
- Thưởng hiệu quả công tác.
- Thu nhập khủng không giới hạn.
- Chính sách phúc lợi xã hội tốt: BHXH, BHYT; Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc; Nghỉ lễ, nghỉ phép, thăm hỏi theo quy định của công ty
(*) Hình thức làm việc
- Làm fulltime
- Thời gian làm việc: 8h-17h, từ thứ 2 đến thứ 7.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp; được thử thách bản thân thông qua việc hoàn thành các chỉ tiêu công việc được giao.
- Có cơ hội được học hỏi, trải nghiệm, khám phá và phát triển năng lực cá nhân; cơ hội được tham gia các chương trình đào tạo như:
+ Đào tạo chung: các kiến thức về công ty, sơ đồ tổ chức, chính sách lương, hoa hồng, chế độ phúc lợi và lộ trình thăng tiến trong sự nghiệp.
+ Đào tạo kiến thức về các sản phẩm đèn của công ty: các thông tin về sản phẩm của công ty MB Lighting, phân tích thị trường, khảo sát thị trường.
+ Đào tạo về hệ thống: thông tin về hệ thống, hướng dẫn sử dụng và hiểu rõ quy trình vận hànhheej thống bán hàng.
+ Đào tạo về quy trình bán hàng: hiểu rõ, áp dụng quy trình bán hàng, về hợp đồng ký kết với khách hàng, chăm sóc khách hàng.
(*) Địa điểm làm việc: CT1-3.3 toà nhà CT1 ngõ 885 đường Tam Trinh, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội
+ Văn phòng làm việc có điều hòa
+ An ninh tốt, có bảo vệ 24/24
+ Địa điểm làm việc ở khu vực có giao thông thuận lợi, dễ tìm kiếm
+ Gần bến xe bus 30.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp hệ cao đẳng trở lên (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting)
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
• Phong cách: Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, ham học hỏi và cầu tiến.
• Ưu tiên có kinh nghiệm sale từ 6 tháng – 1 năm.
• Quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế
• Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.

Kỹ năng mềm
• Giao tiếp: Trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản diện đúng lúc.
• Có kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt.
• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
• Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục
• Có kĩ năng tổ chức và quản lý thời gian-
• Bảo mật kinh doanh
• Thái độ đặt khách hàng là trung tâm

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp cv vào mail trước 7/8
- Khi phỏng vấn mang theo:
+ Hồ sơ xin việc
+ CMT/CCCD
+ Bằng tốt nghiệp các cấp
+ Giấy khám sức khỏe
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
CT1-3.3 tòa nhà CT1, ngõ 885 đường Tam Trinh, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support