-
Chăm Sóc Khách Hàng Online
- CÔNG TY TNHH KANACARE VIỆT NAM
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
- Lượt xem: 38 . Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2025 . Ngày duyệt: 06/02/2025
Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Số 564 đường Hoàng Mai, tổ 32, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Số lượng: 3
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/02/2025
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Liên hệ bằng điện thoại với khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty theo data có sẵn.
- Hỗ trợ khách giải đáp thắc mắc về sản phẩm, hướng dẫn khách sử dụng sản phẩm đúng cách.
- Khai thác thêm nhu cầu mua thêm hàng của khách hàng.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ thực hiện công việc.
- Địa điểm làm việc: 72TT1, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp: 30.000VNĐ/ăn trưa
- Review lương định kỳ 1 năm/1 lần hoặc theo hiệu quả công việc.
- Môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Đóng BHXH, BHYT, Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
- Được khuyến khíchđề xuất những ý tưởng sáng tạo, dự án mới
- Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party....
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí telesale, chăm sóc khách hàng trên các sàn thương mại điện tử
- Kỹ năng:
+ Kiên nhẫn, xử lý các tình huống khi bị khách hàng từ chối.
+ Giọng nói dễ nghe, truyền cảm
+ Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục
+ Phản ứng nhanh.
- Thời gian làm việc:
+ Thứ 2 - Thứ 6 từ 08h00 đến 17h00
+ Thứ 7 từ 08h00 đến 12h00
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu