-
Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung
- Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Avina Logistics
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
- Lượt xem: 371
. Ngày duyệt: 08/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2024 Đã hết hạn
Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 45 tô ngọc vân, quảng an, tây hồ
Số lượng: 3
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/07/2024
Ngành nghề: Sinh viên / Mới tốt nghiệp / Thực tập Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng Xuất - Nhập khẩu / Ngoại thương
Mô tả công việc
- Phối hợp với bộ phận phát triển kinh doanh, vận hành dịch vụ và đối tác để xác nhận dịch vụ, nhân sự triển khai, quy trình thủ tục, hồ sơ giấy tờ, và chi phí chi tiết, nhằm đảm bảo dịch vụ logistics hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh được triển khai đồng bộ, an toàn, đúng tiến độ và tối ưu chi phí.
- Triển khai các nghiệp vụ nhập khẩu, xuất khẩu, quá cảnh và vận chuyển bằng đường biển, hàng không, đường bộ - đường sắt xuyên biên giới, bao gồm: kiểm tra và cập nhật lịch trình hãng vận chuyển, đặt chỗ và gửi booking cho khách hàng và bộ phận nội bộ, nhận và gửi thông báo hàng đến, làm và kiểm tra chứng từ xuất nhập khẩu, khai báo hệ thống. Thường xuyên thông tin và phối hợp với khách hàng, đối tác và bộ phận kinh doanh - vận hành nội bộ để cập nhật tiến độ, hoàn thiện hồ sơ, chứng từ, thanh toán, khai báo hệ thống, và xử lý các vấn đề phát sinh, đảm bảo giao nhận hàng hóa an toàn, tối ưu thời gian và chi phí
- Ứng viên có thể ứng tuyển vị trí Chăm Sóc Khách Hàng theo nghiệp vụ chuyên sâu: dịch vụ xuất khẩu, nhập khẩu, hình thức vận chuyển quốc tế (đường biển, hàng không, đường bộ xuyên biên giới) hoặc theo ngôn ngữ: chăm sóc khách hàng nói tiếng Việt, tiếng Anh, hoặc tiếng Trung, tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
- Cập nhật báo cáo tiến độ triển khai dịch vụ cho khách hàng - đối tác và Cập nhật báo cáo dữ liệu nội bộ theo Biểu mẫu và Hệ thống phần mềm của Phòng ban và Công ty
Quyền lợi được hưởng
- Được quyền làm việc, triển khai công việc và quyết định trong phạm vi & thẩm quyền của mình
- Được cung cấp các trang thiết bị - cở sở vật chất và hỗ trợ các điều kiện thuận lợi để làm việc
- Được hưởng lương, phụ cấp, thưởng (thưởng lễ, lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh...)
- Được tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm nhân thọ và các phúc lợi khác
- Được đào tạo - luân chuyển - bổ nhiệm để nâng cao năng lực chuyên môn, năng lực quản lý - lãnh đạo, phát triển sự nghiệp và lộ trình công danh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp - năng động - trẻ trung
Yêu cầu công việc
- Có đam mê và được đào tạo bậc đại học trở lên các ngành liên quan trực tiếp đến nghiệp vụ chuyên môn như Thương mại quốc tế, Luật thương mại quốc tế, vận chuyển quốc tế, logistics, chuỗi cung ứng...
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm chuyên môn nghiệp vụ nêu trên và làm việc trong các doanh nghiệp của ngành xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế, vận tải hàng hoá (hãng tàu, hãng hàng không...), forwarding, logistics, chuỗi cung ứng ...
- Có nhân cách tốt và đạo đức nghề nghiệp chuẩn mực: Trung thực - trung thành, tôn trọng - tuân thủ, chủ động - trách nhiệm, cầu thị - cầu tiến, hợp tác - chia sẻ
- Có kỹ năng - kinh nghiệm giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề hài hoà và hiệu quả
- Có tinh thần làm việc nhóm (cởi mở - hợp tác - chia sẻ) và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Thành thạo tiếng Trung (HSK4) và sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học, phần mềm
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu