BellSystem24-Hoasao

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương:  12 triệu - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2021   Đã hết hạn
Khu vực tuyển:  Hồ Chí Minh
Ngày đăng
03/12/2020
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Dài hạn
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu

Mô tả công việc

- Phụ trách đứng lớp đào tạo new-hired cho đối tượng nhân viên chăm sóc khách hàng (call/ mail/ chat) cho dịch vụ Philip Morris dựa trên nhu cầu nhân sự phát sinh.
- Nghe lại record và tiến hành đánh giá chất lượng nghiệp của agent. Lên kế hoạch và thực hiện tái đào tạo, coaching nhân sự.
- Thực hiện công tác cập nhật nghiệp vụ khi có sự thay đổi từ phía Philip Morris International.
- Thực hiện báo cáo hiệu quả đào tạo theo yêu cầu của Dự Án.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập khởi điểm: 13 – 15 triệu/ tháng, dao động dựa trên năng lực thực tế và cam kết đồng hành của ứng viên.
- Chế độ phúc lợi cơ bản theo luật lao động cũng như các chính sách nhân sự của riêng BellSystem24-HoaSao: công đoàn, thưởng Tết, hiếu hỷ, cưới hỏi, sinh nhật, teambuilding, year-end party, đào tạo và phát triển nhân sự nội bộ.
- Cơ hội phát triển đến các vị trí cao hơn khi thể hiện được năng lực.

Yêu cầu công việc

- Nam hoặc Nữ trong độ tuổi từ 24 trở lên.
- Năng lực Anh ngữ (4 kỹ năng) trình độ khá-tốt trở lên.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và/ hoặc đào tạo – phát triển nguồn nhân lực.
- Năng động, tích cực. Thích ứng nhanh chóng với sự thay đổi.

Địa điểm làm việc

8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Từ khóa

Chia sẻ

BellSystem24-Hoasao
Địa chỉ:
8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Quy mô:
4000 nhân viên

Cẩm nang tìm việc

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h