Ngày đăng
03/12/2020
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Dài hạn
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Giáo dục / Đào tạo / Thư viện
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Phụ trách đứng lớp đào tạo new-hired cho đối tượng nhân viên chăm sóc khách hàng (call/ mail/ chat) cho dịch vụ Philip Morris dựa trên nhu cầu nhân sự phát sinh.
- Nghe lại record và tiến hành đánh giá chất lượng nghiệp của agent. Lên kế hoạch và thực hiện tái đào tạo, coaching nhân sự.
- Thực hiện công tác cập nhật nghiệp vụ khi có sự thay đổi từ phía Philip Morris International.
- Thực hiện báo cáo hiệu quả đào tạo theo yêu cầu của Dự Án.
- Nghe lại record và tiến hành đánh giá chất lượng nghiệp của agent. Lên kế hoạch và thực hiện tái đào tạo, coaching nhân sự.
- Thực hiện công tác cập nhật nghiệp vụ khi có sự thay đổi từ phía Philip Morris International.
- Thực hiện báo cáo hiệu quả đào tạo theo yêu cầu của Dự Án.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm: 13 – 15 triệu/ tháng, dao động dựa trên năng lực thực tế và cam kết đồng hành của ứng viên.
- Chế độ phúc lợi cơ bản theo luật lao động cũng như các chính sách nhân sự của riêng BellSystem24-HoaSao: công đoàn, thưởng Tết, hiếu hỷ, cưới hỏi, sinh nhật, teambuilding, year-end party, đào tạo và phát triển nhân sự nội bộ.
- Cơ hội phát triển đến các vị trí cao hơn khi thể hiện được năng lực.
- Chế độ phúc lợi cơ bản theo luật lao động cũng như các chính sách nhân sự của riêng BellSystem24-HoaSao: công đoàn, thưởng Tết, hiếu hỷ, cưới hỏi, sinh nhật, teambuilding, year-end party, đào tạo và phát triển nhân sự nội bộ.
- Cơ hội phát triển đến các vị trí cao hơn khi thể hiện được năng lực.
Yêu cầu công việc
- Nam hoặc Nữ trong độ tuổi từ 24 trở lên.
- Năng lực Anh ngữ (4 kỹ năng) trình độ khá-tốt trở lên.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và/ hoặc đào tạo – phát triển nguồn nhân lực.
- Năng động, tích cực. Thích ứng nhanh chóng với sự thay đổi.
- Năng lực Anh ngữ (4 kỹ năng) trình độ khá-tốt trở lên.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và/ hoặc đào tạo – phát triển nguồn nhân lực.
- Năng động, tích cực. Thích ứng nhanh chóng với sự thay đổi.
Địa điểm làm việc
8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Từ khóa
BellSystem24-Hoasao
Địa chỉ:
8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Quy mô:
4000 nhân viên
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 5 ngày