-
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Linkgo Inc
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 85 . Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2021 . Ngày duyệt: 30/03/2021
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: B4/D21 ngõ 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giầy
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/03/2021
Ngành nghề: Kinh doanh Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
1. Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng thông qua tất cả các kênh.
2. Quản lý và sử dụng hệ thống email, hỗ trợ khách trong trước, trong và sau quá trình mua
1. bán.
2. Lên ý tưởng và thực hiện các chương trình email marketing, hậu mãi, etc.
3. Chịu trách nhiệm tạo giá trị gia tăng cho mỗi đơn vị khách hàng.
4. Tham gia vào quá trình xây dựng và triển khai những dự án kinh doanh về các kênh social
5. marketing, trải nghiệm khách hàng trên store...
6. Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp
7. thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng.
8. Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm hoặc Trưởng Bộ phận.
2. Quản lý và sử dụng hệ thống email, hỗ trợ khách trong trước, trong và sau quá trình mua
1. bán.
2. Lên ý tưởng và thực hiện các chương trình email marketing, hậu mãi, etc.
3. Chịu trách nhiệm tạo giá trị gia tăng cho mỗi đơn vị khách hàng.
4. Tham gia vào quá trình xây dựng và triển khai những dự án kinh doanh về các kênh social
5. marketing, trải nghiệm khách hàng trên store...
6. Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp
7. thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng.
8. Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm hoặc Trưởng Bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
1. Mức thu nhập 8.000.000 – 15.000.000 VNĐ (lương cứng tùy theo năng lực, thu thập trung bình trên 10.000.000 VNĐ)
2. Thưởng tết âm lịch, tháng 13, các ngày lễ.
3. Thưởng nóng, thưởng % lợi nhuận hàng tháng, quý theo kết quả kinh doanh của cả Công ty.
4. Được xem xét đánh giá tăng lương theo KPIs.
5. Phụ cấp tiền mua quần áo 1.000.000 -2.000.000 VND/năm.
6. Du lịch 1-2 lần/năm.
7. Nghỉ chủ nhật + thứ 7 cách tuần, làm việc từ 8h30-17h30, nghỉ trưa từ 12h-13h30.
8. Nghỉ giải lao - Tea break từ 15h30-15h40.
9. Văn hoá đọc sách, tập thể dục.
10. Thường xuyên tổ chức các hoạt động sự kiện tập thể.
11. Được đào tạo nâng cao chuyên môn/ngoại ngữ/kỹ năng cá nhân.
12. Chế độ Bảo hiểm theo luật định.
13. Môi trường 9x trẻ năng động.
2. Thưởng tết âm lịch, tháng 13, các ngày lễ.
3. Thưởng nóng, thưởng % lợi nhuận hàng tháng, quý theo kết quả kinh doanh của cả Công ty.
4. Được xem xét đánh giá tăng lương theo KPIs.
5. Phụ cấp tiền mua quần áo 1.000.000 -2.000.000 VND/năm.
6. Du lịch 1-2 lần/năm.
7. Nghỉ chủ nhật + thứ 7 cách tuần, làm việc từ 8h30-17h30, nghỉ trưa từ 12h-13h30.
8. Nghỉ giải lao - Tea break từ 15h30-15h40.
9. Văn hoá đọc sách, tập thể dục.
10. Thường xuyên tổ chức các hoạt động sự kiện tập thể.
11. Được đào tạo nâng cao chuyên môn/ngoại ngữ/kỹ năng cá nhân.
12. Chế độ Bảo hiểm theo luật định.
13. Môi trường 9x trẻ năng động.
Yêu cầu công việc
1. Yêu thích những công việc liên quan đến dịch vụ, khách hàng; ưu tiên những bạn đã có kinh
1. nghiệm chăm sóc khách hàng.
2. Tiếng Anh (TOEIC > 600 hoặc tương đương), ưu tiên giao tiếp tốt.
3. Có kỹ năng làm việc qua email.
4. Chịu được áp lực, sẵn sàng làm những công việc phát sinh trong quá trình làm việc.
5. Có trách nhiệm với công việc được giao.
1. nghiệm chăm sóc khách hàng.
2. Tiếng Anh (TOEIC > 600 hoặc tương đương), ưu tiên giao tiếp tốt.
3. Có kỹ năng làm việc qua email.
4. Chịu được áp lực, sẵn sàng làm những công việc phát sinh trong quá trình làm việc.
5. Có trách nhiệm với công việc được giao.
Từ khóa:
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu