-
Chuyên Viên Digital Marketing
- Thai Market
- Khu vực tuyển dụng: Đà Nẵng
- Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
- Lượt xem: 1,969
. Ngày duyệt: 06/07/2021
Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 43 Bình Minh 5, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2021
Ngành nghề: Quảng cáo / Marketing / PR
Mô tả công việc
- Thu thập, phân tích, nghiên cứu các thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, Marketing sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo thông qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email - Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…).
- Kiểm soát quá trình tăng trưởng, hiệu suất của các chiến lược Marketing đã tạo ra.
- Theo dõi, phân tích & báo cáo dữ liệu về khách hàng từ các kênh Digital.
- Quản trị rủi ro về truyền thông trên các trang mạng xã hội.
- Tham gia đóng góp ý tưởng và lên kế hoạch Marketing cùng Marketing Team.
- Phối hợp với Content Marketing để xây dựng nội dung quảng cáo phù hợp.
- Phối hợp với Designer nhằm tối ưu hoá truyền thông và trải nghiệm của người dùng.
- Làm việc với các bộ phận, Agency liên quan.
- Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…;
- Hưởng các khoản thưởng cho các ngày Lễ/Tết như: Tết Dương Lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4&1/5, Quốc Khánh 2/9 và các ngày lễ đối với lao động nữ (8/3 và 20/10);
- Công ty xét duyệt đi tham quan, du lịch hàng năm;
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng mềm;
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm triển khai hoạt động Digital: Social Media, đặc biệt là Facebook bao gồm nhưng không giới hạn: xây dựng phễu khách hàng mục tiêu, chạy các campaign và đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo.
- Am hiểu về thuật toán và kĩ thuật SEO, SEM (Google AdWords).
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
- Có tư duy lập kế hoạch, tư duy hệ thống và phân tích.
- Sáng tạo, chủ động trong công việc.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt