Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Việt Nam Hàn Quốc
Chuyên Viên Hành Chính
Lượt xem: 663, Ngày duyệt: 15/10/2025
Ngày đăng
15/10/2025
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
3 năm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Ngành nghề
Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
- Triển khai các công việc hành chính hàng ngày.
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, soạn thảo và phát hành văn bản.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, hồ sơ cho các cuộc họp và công tác của Ban lãnh đạo.
- Quản lý trang thiết bị, tài sản, hậu cần văn phòng công ty.
- Phối hợp với các phòng ban trong việc tổ chức hội họp, sự kiện nội bộ.
- Tổ chức đón tiếp các đoàn công tác, đoàn khách trong và ngoài nước.
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác khi có yêu cầu từ lãnh đạo hoặc các phòng ban liên quan.
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, soạn thảo và phát hành văn bản.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, hồ sơ cho các cuộc họp và công tác của Ban lãnh đạo.
- Quản lý trang thiết bị, tài sản, hậu cần văn phòng công ty.
- Phối hợp với các phòng ban trong việc tổ chức hội họp, sự kiện nội bộ.
- Tổ chức đón tiếp các đoàn công tác, đoàn khách trong và ngoài nước.
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác khi có yêu cầu từ lãnh đạo hoặc các phòng ban liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương khởi điểm: 15.000.000VNĐ – 18.000.000VNĐ (thỏa thuận cụ thể theo năng lực khi phỏng vấn).
- Cơ hội thăng tiến cao, có thể thăng tiến bất kì lúc nào khi thể hiện được năng lực.
- Cơ hội đào tạo chuyên sâu về kỹ năng và chuyên môn tại Công ty.
- Được thể hiện hết khả năng và đưa ý kiến của cá nhân để phát triển công việc.
Môi trường làm việc:
- Cơ hội làm việc với các đối tác nước ngoài là các Công ty, Tập đoàn lớn trên quốc tế.
- Cơ hội hợp tác và làm việc cùng Ban lãnh đạo Công ty là những người có - chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm.
- Tôn trọng con người và bảo vệ quyền lợi người lao động, tuân thủ luật pháp và trên luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và hỗ trợ.
Ngày nghỉ và phúc lợi khác:
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h00 Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ nhật.
- Thưởng tháng lương thứ 13, 14.
- Khoản thưởng vào các dịp lễ lớn.
- Phụ cấp ăn trưa 30.000đ/ngày.
- Chế độ bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ theo quy định pháp luật. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết, ốm đau, hiếu hỉ, thăm nom,... theo quy định của Công ty và Pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến cao, có thể thăng tiến bất kì lúc nào khi thể hiện được năng lực.
- Cơ hội đào tạo chuyên sâu về kỹ năng và chuyên môn tại Công ty.
- Được thể hiện hết khả năng và đưa ý kiến của cá nhân để phát triển công việc.
Môi trường làm việc:
- Cơ hội làm việc với các đối tác nước ngoài là các Công ty, Tập đoàn lớn trên quốc tế.
- Cơ hội hợp tác và làm việc cùng Ban lãnh đạo Công ty là những người có - chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm.
- Tôn trọng con người và bảo vệ quyền lợi người lao động, tuân thủ luật pháp và trên luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và hỗ trợ.
Ngày nghỉ và phúc lợi khác:
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h00 Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ nhật.
- Thưởng tháng lương thứ 13, 14.
- Khoản thưởng vào các dịp lễ lớn.
- Phụ cấp ăn trưa 30.000đ/ngày.
- Chế độ bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ theo quy định pháp luật. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết, ốm đau, hiếu hỉ, thăm nom,... theo quy định của Công ty và Pháp luật.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng hoặc hành chính.
- Kiến thức vững vàng trong việc tổ chức và quản lý các công việc hành chính.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng phục vụ công việc.
Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và báo cáo tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực và thời hạn chặt chẽ.
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và ưu tiên công việc hiệu quả.
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập; đưa ra quyết định, giải quyết vấn đề chủ động.
Yêu cầu khác:
- Ngoại hình: lịch sự, chuyên nghiệp và tự tin, tạo ấn tượng tốt.
- Nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, tỉ mỉ, cầu thị, chịu khó học hỏi.
- Chịu trách nhiệm, có đạo đức nghề nghiệp cao và tuân thủ các quy định của công ty.
- Sẵn sàng đi công tác trong ngày.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng hoặc hành chính.
- Kiến thức vững vàng trong việc tổ chức và quản lý các công việc hành chính.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng phục vụ công việc.
Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và báo cáo tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực và thời hạn chặt chẽ.
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và ưu tiên công việc hiệu quả.
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập; đưa ra quyết định, giải quyết vấn đề chủ động.
Yêu cầu khác:
- Ngoại hình: lịch sự, chuyên nghiệp và tự tin, tạo ấn tượng tốt.
- Nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, tỉ mỉ, cầu thị, chịu khó học hỏi.
- Chịu trách nhiệm, có đạo đức nghề nghiệp cao và tuân thủ các quy định của công ty.
- Sẵn sàng đi công tác trong ngày.
Yêu cầu hồ sơ
CV
Địa điểm làm việc
44 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
Từ khóa
Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Việt Nam Hàn Quốc
Địa chỉ:
44 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô:
10 - 50 Nhân viên nhân viên
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Hết hạn 05/12/2025