-
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
- Công ty CP Kỹ Thuật Bình Sơn
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 3,413
. Ngày duyệt: 19/08/2020
Hạn nộp hồ sơ: 01/11/2020 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 4 đường 59, Phường Bình Trưng Đông
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/08/2020
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
- Làm thủ tục báo cáo BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng với cơ quan bảo hiểm
- Lập tờ khai cấp sổ bảo hiểm người lao động
- Theo dõi việc giải quyết chính sách - chế độ người lao động: Thôi việc, thai sản, đau ốm, chế độ dưỡng sức, nghỉ hưu... theo chính sách công ty phù hợp với quy định của nhà nước Việt Nam...
- Chốt sổ và trả sổ cho người lao động nghỉ việc
- Báo cáo, tư vấn các thông tin liên quan cho Trưởng phòng Nhân sự và Ban Giám đốc
- Cập nhật các văn bản pháp luật có liên quan cho Trưởng phòng Nhân sự và Ban Giám đốc Công ty
2.Phụ trách các công tác về nhân sự :
- Thực hiện công tác tuyển dụng công ty theo yêu cầu cấp trên
- Thực hiện các công việc liên quan chính sách, chế độ cho nhân sự theo quy định công ty
- Thực hiện các thủ tục liên quan nhân sự mới và nhân sự nghỉ việc
- Xây dựng nội quy lao động, các quy trình liên quan đến phòng Hành Chánh - Nhân sự theo yêu cầu của cấp trên
- Xây dựng tiêu chí đánh giá nhân sự; Thực hiện giám sát đánh giá đầy đủ đúng quy định
- Quản lý và thực hiện việc đào tạo của công ty: lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo, làm thủ tục cho Nhân viên đi đào tạo, lưu bằng cấp – chứng chỉ đào tạo của Nhân viên, đánh giá kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp...cho người lao động và tổ chức thực hiện
Quyền lợi được hưởng
- Được Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Được hỗ trợ chi phí khám sức khỏe định kỳ;
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Nắm vững pháp luật về lao động, tiền lương, Thuế TNCN, bảo hiểm.
- Am hiểu về quản trị nhân lực hiện đại.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về công tác nhân sự, bảo hiểm, tiền lương.
- Có kỹ năng Xử lý / phân tích số liệu lao động - chi phí - thu nhập.
- Giao tiếp hiệu quả; Làm việc độc lập / theo nhóm.
- Tinh thần cầu tiến, chủ động, trách nhiệm;
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng cấp liên quan
- Giấy khám sức khỏe
- CMND, CCCD
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu