• Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp (Biết Tiếng Anh)

  • Công ty TNHH TCG Land
  • Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:  7 triệu - 10 triệu
  • Lượt xem: 638 .   Ngày duyệt: 28/05/2020
    Hạn nộp hồ sơ: 26/06/2020   Đã hết hạn

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tầng 10, Tòa nhà Thành Công Tower, 79 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 28/05/2020

Mô tả công việc

• Tổ chức, quản lý, xây dựng hệ thống văn bản, lưu trữ công văn cho các đơn vị trong công ty.
• Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị....
• Chủ trì xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch mua sắm trang thiết bị văn phòng của Công ty và các đơn vị thành viên.
• Có phương án quản lý, bảo vệ, bảo trì tài sản thuộc văn phòng, xe con, điện nước, cơ sở hạ tầng, mua sắm thiết bị văn phòng...
• Tổ chức kiểm kê tài sản theo định kỳ hằng quý, năm, đánh giá tỷ lệ còn lại và đề xuất thanh lý những tài sản đã hư hỏng, không có giá trị sử dụng.
• Chủ trì thực hiện công tác chuẩn bị các cuộc họp, sự kiện, hội nghị, du lịch, khám sức khỏe... và các hoạt động phong trào của công ty.
• Theo dõi công việc bảo trì, quản lý, đảm bảo an ninh, an toàn đối với tài sản của công ty.
• Thanh toán và quản lý chi phí hành chính.
• Chủ trì xây dựng, hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện Nội quy làm việc của Công ty.
• Thực các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương: Lương điều chỉnh theo năng lực làm việc thực tế và thỏa thuận giữa 2 bên
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định.
• Chế độ lương, thưởng, nâng lương khuyến khích năng lực làm việc.
• Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Pháp Luật VN.
• Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty: hỗ trợ ăn trưa (40.000đ/ngày), hỗ trợ đi lại, tổ chức liên hoan, tham quan, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát hàng năm...
• Được hưởng các chính sách ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Hành chính...
• Am hiểu công tác Hành chính
• Có kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc, chủ động trong công việc.
• Tiếng Anh giao tiếp, tin học văn phòng thành thạo.
• Tuổi dưới 35.
• Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thẳng thắn, có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, thật thà.

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
2. CV và đơn xin việc (kèm ảnh)
3. Chứng minh thư nhân dân
4. Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan
Quy mô:
150 CBNV nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Tòa nhà Thành Công Tower, 79 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp (Biết Tiếng Anh)
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h