Ngày đăng
08/10/2020
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Kinh doanh
Mô tả công việc
- Tiếp nhận mục tiêu bán hàng, lập kế hoạch bán hàng chi tiết cho từng khách hàng doanh nghiệp.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng, hiện thực hóa mục tiêu doanh số theo kế hoạch kinh doanh;
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng;
- Quản lý thông tin về hoạt động bán hàng tại khu vực phụ trách;
- Tìm kiếm, phát triển các đơn hàng đặt riêng theo yêu cầu của khách;
- Đề xuất phương án phát triển thị trường, kênh phân phối, sản phẩm mới và các chính sách bán hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.
- Thị trường: Hà Nội.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng, hiện thực hóa mục tiêu doanh số theo kế hoạch kinh doanh;
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng;
- Quản lý thông tin về hoạt động bán hàng tại khu vực phụ trách;
- Tìm kiếm, phát triển các đơn hàng đặt riêng theo yêu cầu của khách;
- Đề xuất phương án phát triển thị trường, kênh phân phối, sản phẩm mới và các chính sách bán hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.
- Thị trường: Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Hưởng lương theo năng lực làm việc;
- Bổ sung lương các ngày Lễ, Tết; Lương tháng 13+14, thưởng định kỳ, thưởng đột xuất;
- Chế độ tham quan, du xuân, du lịch và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Hưởng lương theo năng lực làm việc;
- Bổ sung lương các ngày Lễ, Tết; Lương tháng 13+14, thưởng định kỳ, thưởng đột xuất;
- Chế độ tham quan, du xuân, du lịch và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm về văn phòng phẩm hoặc đã từng làm việc tại phòng bán buôn/dự án tại công ty khác;
- Ngoại hình ưa nhìn;
- Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, chịu được áp lực công việc;
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, xử lý thông tin, lập báo cáo;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Ngoại hình ưa nhìn;
- Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, chịu được áp lực công việc;
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, xử lý thông tin, lập báo cáo;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Tiếng Anh giao tiếp.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khai sinh
- Giấy khám sức khỏe
- CMND,
- Bằng cấp chuyên môn
- Xác nhận dân sự
- Đơn xin việc
- 02 ảnh 3x4.
- Giấy khai sinh
- Giấy khám sức khỏe
- CMND,
- Bằng cấp chuyên môn
- Xác nhận dân sự
- Đơn xin việc
- 02 ảnh 3x4.
Địa điểm làm việc
25 Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm và 672 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
Từ khóa
Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà
Địa chỉ:
25 Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm và 672 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
Quy mô:
100-500 nhân viên
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 5 ngày