Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 08/10/2020

Ngành nghề: Kinh doanh

Mô tả công việc

- Tiếp nhận mục tiêu bán hàng, lập kế hoạch bán hàng chi tiết cho từng khách hàng doanh nghiệp.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng, hiện thực hóa mục tiêu doanh số theo kế hoạch kinh doanh;
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng;
- Quản lý thông tin về hoạt động bán hàng tại khu vực phụ trách;
- Tìm kiếm, phát triển các đơn hàng đặt riêng theo yêu cầu của khách;
- Đề xuất phương án phát triển thị trường, kênh phân phối, sản phẩm mới và các chính sách bán hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.
- Thị trường: Hà Nội.

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Hưởng lương theo năng lực làm việc;
- Bổ sung lương các ngày Lễ, Tết; Lương tháng 13+14, thưởng định kỳ, thưởng đột xuất;
- Chế độ tham quan, du xuân, du lịch và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm về văn phòng phẩm hoặc đã từng làm việc tại phòng bán buôn/dự án tại công ty khác;
- Ngoại hình ưa nhìn;
- Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, chịu được áp lực công việc;
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, xử lý thông tin, lập báo cáo;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Tiếng Anh giao tiếp.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khai sinh
- Giấy khám sức khỏe
- CMND,
- Bằng cấp chuyên môn
- Xác nhận dân sự
- Đơn xin việc
- 02 ảnh 3x4.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Công việc khác từ công ty

Tìm kiếm nâng cao