-
Chuyên viên Phục vụ và Trải nghiệm Khách hàng
- Cổ phần Tập đoàn MHG
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
- Lượt xem: 19
. Ngày duyệt: 30/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024 Đã hết hạn
Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
Hình thức làm việc: Dài hạn
Địa điểm làm việc: D21/568B Trịnh Quang Nghị, Bình Chánh, TP.HCM
Số lượng: 4
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/12/2024
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận tất cả những thông tin từ cuộc gọi hotline trong thời gian thực hiện công việc;
- Ghi chú các thông tin vào hệ thống dữ liệu (theo mẫu có sẵn);
- Phân tách, chuyển chính xác cho các bộ phận xử lý trực tiếp.
● Phản hồi kết quả xử lý vấn đề:
- Theo dõi, đôn đốc kết quả xử lý sự vụ đã chuyển cho các bộ phận đảm bảo thời gian nhận lại
kết quả;
- Gửi kết quả nhận được từ các phòng ban cho Trưởng bộ phận hoặc cho đối tượng khác theo
chỉ đạo.
● Chăm sóc khách hàng chủ động:
- Gọi chăm sóc khách hàng theo danh sách và kịch bản có sẵn;
- Nhắn tin chăm sóc khách hàng theo chu kỳ hoặc theo lịch.
● Các công tác vận hành:
- Trực tiếp thực hiện, theo dõi, đánh giá chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch có
sẵn;
- Tham gia góp ý, đề xuất, cải tiến các công tác liên quan đến khách hàng.
● Thực hiện báo cáo công việc:
- Báo cáo công việc định kỳ theo ngày, theo tuần;
- Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
● Chế độ tăng lương cạnh tranh, thưởng với mức hấp dẫn hàng năm;
● Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, lương thứ 13;
● Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
● Cơ hội thăng tiến theo lộ trình;
● Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
● Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng;
● Kiến thức về ngành F&B.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu