-
Chuyên Viên Quản Lý Tài Sản
- Red Orange
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
- Lượt xem: 439
. Ngày duyệt: 04/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/06/2024 Đã hết hạn
Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 277B Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Tp Thủ Đức
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/06/2024
Ngành nghề: Du lịch / Nhà hàng / Khách sạn Quản lý điều hành
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về tất cả tài sản của khách sạn được đặt hàng, đảm bảo có đầy đủ giấy tờ chứng minh, chất lượng và số lượng hàng hóa theo đơn đặt hàng, tài sản nhận được không bị hư hỏng.
Kiểm tra định kỳ và kiểm kê tất cả tài sản cố định (fixed assets) 6 tháng một lần.
Kiểm kê tất cả khăn trải giường, ga gối, khăn tắm hàng tháng.
Kiểm kê tất cả dụng cụ/thiết bị hoạt động (bát đĩa, ly thủy tinh, dao nĩa, v.v.) theo quý.
- Bảo trì và sử dụng tài sản:
Đảm bảo rằng tất cả các thiết bị/cơ sở vật chất được sử dụng cho mục đích được phê duyệt và không vì lợi ích cá nhân.
Đảm bảo thiết bị/cơ sở vật chất hoạt động tốt hoặc đáp ứng các nhu cầu bảo trì.
Đảm bảo thiết bị/cơ sở vật chất luôn sẵn sàng phục vụ cho mục đích kiểm toán.
- An ninh tài sản:
Đảm bảo an toàn cho tất cả tài sản, có thể xác định vị trí của bất kỳ tài sản nào khi được yêu cầu và biết người chịu trách nhiệm cho tài sản đó.
Khi nhận tài sản khách sạn từ bộ phận.
Tiếp nhận, nhân viên quản lý tài sản sẽ dán nhãn tài sản có mã kiểm soát tài sản cố định lên tài sản.
Nhãn dán cần được dán ở vị trí dễ nhìn thấy để thuận tiện cho việc kiểm tra thực tế.
- Báo cáo và quản lý hồ sơ:
Lập danh sách chính tất cả tài sản khách sạn theo danh mục và phòng ban phụ trách.
Lập báo cáo khấu hao hàng tháng.
Lưu giữ hồ sơ tài sản đến, đi, tài sản trong kho và tài sản cho thuê.
Thực hiện kiểm kê các mặt hàng và kiểm tra hồ sơ để đảm bảo tính chính xác, tìm ra sai lệch và điều tra vấn đề.
- Phối hợp và tuân thủ:
Phối hợp với các phòng ban/nhân viên liên quan để xử lý việc di dời thiết bị/cơ sở vật chất đúng cách.
Báo cáo ngay lập tức mọi vấn đề với cấp quản lý cấp cao.
Tuân thủ các quy định về vệ sinh cá nhân, tiêu chuẩn vệ sinh.
Thực hiện đầy đủ các chính sách về an toàn, sức khỏe, vệ sinh của khách sạn.
Tham dự đầy đủ các cuộc họp và buổi đào tạo của khách sạn và phòng ban.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban quản lý giao phó theo thời gian.
Quyền lợi được hưởng
Các phúc lợi khác trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Khả năng diễn đạt và giao tiếp tốt.
Có trách nhiệm cao và tinh thần đồng đội.
Có khả năng chịu áp lực cao và có thể học hỏi, nắm bắt kiến thức mới nhanh chóng.
Kỹ năng lập kế hoạch và đàm phán tốt.
Làm việc tỉ mỉ, cẩn thận và chuyên nghiệp.
Thành thạo kỹ năng sử dụng máy tính, đặc biệt là Excel.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu