• Chuyên Viên Sales Admin

  • Cộng Cà Phê
  • Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:  10 triệu - 12 triệu
  • Lượt xem: 50 .   Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024 .   Ngày duyệt: 08/11/2024

Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Dài hạn

Địa điểm làm việc: Lô số 3 cụm công nghiệp Lai Xá - Xã Kim Chung - Huyện Hoài Đức, Hoài Đức

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 08/11/2024

Mô tả công việc

- Hỗ trợ tư vấn sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng, thuyết phục khách hàng mua dịch vụ, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký, nhận thanh toán
- Là cầu nối để thiết lập những cuộc hẹn giữa các nhân viên Sales với các khách hàng tiềm năng
- Giải đáp các thắc mắc, các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của Công ty
- Cập nhật thông tin thay đổi giá bán. Theo sát các chương trình khuyến mại, việc thay đổi ưu đãi của Công ty để thông báo cho khách hàng kịp thời
- Theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán
- Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh của phòng Kinh doanh như: làm báo giá, hợp đồng, thư chào hàng
- Xử lý công văn, giấy tờ, hồ sơ liên quan đến khách hàng: hợp đồng, đặt cọc,...
- Tiếp nhận và trả lời thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ
- Phối hợp với các cá nhân/bộ phân liên quan giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc huỷ đơn hàng
- Thực hiện CSKH theo quy trình, quy định
- Gửi các chương trình khuyến mại, quà tặng thông qua các kênh được phụ trách tới Khách hàng...
- Tìm kiếm phát triển nhà cung cấp, liên hệ nhà cung cấp mua hàng theo kế hoạch bán hàng
- Lập bảng tiêu chí đánh giá chất lượng, chịu trách nhiệm về chất lượng được thu mua đúng theo yêu cầu
- Lưu trữ, bảo mật các chứng từ, hồ sơ đúng theo quy định

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 9-12 triệu + Phụ cấp ăn trưa + thưởng hiệu quả tháng
- Thời gian làm việc: 8h25 - 17h30 thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7/tháng (thứ 7 đầu tháng và thứ 7 cuối tháng)
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, chế độ theo luật lao động
- Tham gia các hoạt động của công ty hàng năm như du lịch, khám sức khỏe định kỳ, gói khám sức khỏe dành cho trưởng bộ phận...
- Đánh giá điều chỉnh tăng lương định kỳ hàng năm

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ,ĐH chuyên ngành kinh tế, QTKD, Thương mại,... hoặc các ngành nghề khác có liên quan
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng
- Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực
- Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống
Quy mô:
300 nhân viên
Địa điểm:
94 Đường Láng, phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h