Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Technopark, Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội, Vietnam
Số lượng: 3
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/03/2024
Ngành nghề: Bán hàng Bất động sản Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Trao đổi và tiếp nhận nhu cầu của khách hàng chính xác và phù hợp theo kịch bản đảm bảo chất lượng.
- Nhập liệu và hoàn thiện dữ liệu khách hàng đầy đủ trên hệ thống, đảm bảo thông tin luôn được cập nhật chính xác
- Thực hiện chuyển tiếp nhu cầu của khách hàng đến Bộ phận kinh doanh hoặc các phòng ban liên quan theo Quy trình nội bộ.
- Báo cáo kết quả tiếp nhận và chuyển tiếp nhu cầu của khách hàng hằng ngày, đảm bảo tính minh bạch và hiệu quả
- Tiếp nhận và xử lý linh hoạt các yêu cầu phát sinh từ khách hàng
- Liên hệ với các khách hàng tiềm năng theo lịch trình và chiến dịch từ do Phòng ban thiết lập nhằm tối ưu kết quả công việc
- Luôn cập nhật kiến thức, các kịch bản trao đổi và quy định mới theo yêu cầu để nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng hiệu quả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước, hưởng các phúc lợi hấp dẫn từ TĐ Vingroup
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, có cơ hội thăng tiến
- Ký hợp đồng lao động chính thức sau 02 tháng thử việc
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản
- Nhiệt tình, chủ động linh hoạt, khéo léo, khả năng chịu áp lực công việc cao
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán và xử lý xung đột tốt
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả
- Ưu tiên có Tiếng Anh giao tiếp
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu