-
Chuyên Viên Thu Hồi Nợ
- Công Ty Luật Tín Nhiệm
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 105
. Ngày duyệt: 09/02/2023
Hạn nộp hồ sơ: 16/02/2023 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 793/49A Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp.HCM
Số lượng: 100
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/02/2023
Ngành nghề: Luật / Pháp lý
Mô tả công việc
Đảm bảo, đôn đốc nhắc KH thanh toán đúng hạn tránh phát sinh phí trễ hạn Data có sẵn, hệ thống tự động call Call nhắc nhở khách hàng về số tiền thanh toán các khoản vay
Theo dõi và đôn đốc khách hàng thanh toán đúng hạn như lời hứa Nhắc phí đóng tiền đã quá hạn Hướng dẫn khách hàng thanh toán tại các địa điểm hỗ trợ
Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Theo dõi và đôn đốc khách hàng thanh toán đúng hạn như lời hứa Nhắc phí đóng tiền đã quá hạn Hướng dẫn khách hàng thanh toán tại các địa điểm hỗ trợ
Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
5,000,000 lương căn bản + % hoa hồng ( Hoa Hồng giao động từ 2tr cho đến 15tr và không giới hạn với các nhóm quá hạn cao)
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm. Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng. Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp năng động
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm. Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng. Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp năng động
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm, Sẽ được đào tạo đầu vào, chịu được áp lực công việc ( Đã từng làm qua công việc giao tiếp qua điện thoại là một lợi thế)
Tốt nghiệp tối thiểu THPT trở lên ưu tiên trung cấp, cao đẳng, đại học.
Thành thạo máy tính, giọng nói dễ nghe Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tổng đài viên,…
Nhanh nhẹn, chịu khó, giao tiếp tốt
Tốt nghiệp tối thiểu THPT trở lên ưu tiên trung cấp, cao đẳng, đại học.
Thành thạo máy tính, giọng nói dễ nghe Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tổng đài viên,…
Nhanh nhẹn, chịu khó, giao tiếp tốt
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung học -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu