-
Chuyên Viên Thu Mua
- CÔNG TY CỔ PHẦN INN SAIGON
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
- Lượt xem: 1,069
. Ngày duyệt: 27/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2023 Đã hết hạn
Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: 37 Nguyễn Thị Diệu P Võ Thị Sáu Q3 TP HCM
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/11/2023
Ngành nghề: Kho vận / Vật tư / Thu mua
Mô tả công việc
• Tương tác và trao đổi thông tin với bộ phận nguồn hàng để làm việc tiếp với NCC sau khi đã chốt qui cách hàng hóa, sản phẩm , các thời gian giao hàng , dịch vụ hậu mãi phương thức thanh toán, để tiến hành ký Hợp đồng thông qua Bảng thay đổi hàng hóa đã được duyệt
• Theo dõi tiến độ thực hiện công việc hoặc giao hàng của nhà cung cấp. Kiểm tra và xác nhận các chứng từ thanh toán mua vật tư/ đặt hàng đúng theo nội dung cam kết trong đơn đặt hàng/ hợp đồng. Có giải pháp xử lý đối với những trường hợp hàng giao về không đúng chất lượng hoặc số lượng.
• Tiếp nhận các báo giá hàng tháng, định kỳ , so sánh giá và chất lượng của nhà cung cấp. Phân chia sản lượng nguồn hàng thích hợp cho các nhà cung cấp. Lên thống kê sản lượng sử dụng theo tháng để làm việc với nhà cung cấp có kế hoạch sản xuất và dự trữ hàng
• TÌm kiếm sản phảm và Lấy giá, so sánh giá và chất lượng của nhà cung cấp. Đề xuất chọn nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu dự án và qui định làm việc của công ty
• Đề xuất và làm các thủ tục mua hàng, đặt hàng/ hợp đồng với nhà cung cấp phục vụ theo tài chính đã được duyệt và theo đúng qui định/ qui trình mua hang của công ty.
• Có khả năng làm các báo cáo thị trường , báo cáo phân tích doanh thu NCC , báo cáo sản lượng mua hàng , phân tích các loại chi phí
Quyền lợi được hưởng
• Thẻ bảo hiểm sức khỏe PTI 24/7
• Thử việc nhận 100% lương
• Giảm giá lên tới 20% khi sử dụng các dịch vụ tại cửa hàng của công ty hay các đối tác của Inn Saigon
• Khám sức khỏe tại phòng khám Quốc Tế 1 lần/năm
• Thưởng các dịp lễ tết, quà sinh nhât, trung thu…
• Tham gia các chương trình đạo tạo phát triển các kỹ năng trong công việc
• Thời gian làm việc: 44 tiếng/ tuần ( Từ Thứ 2- Thứ 6)
Yêu cầu công việc
Đại học , Cao đẳng chuyên ngành
Có kinh nghiệm trong ngành F&B
Có kiến thức hàng hóa và thị trường
• Kỹ năng:
Có kỹ năng tương tác tốt với các bộ phận liên quan
Có kỹ năng về phần mềm sử dụng ERP , thành thạo vi tính văn phòng
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
3 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu