Ngày đăng
27/04/2021
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Thẩm định / Giám định / Quản lý chất lượng
Mô tả công việc
1. Vận hành nhóm cửa hàng theo quy trình và tiêu chuẩn
- Lập kế hoạch quản lý, thực hiện họp bàn, trao đổi cùng các QLCH/đại diện cửa hàng theo những mục tiêu, chỉ đạo mà cấp trên đưa ra
- Theo dõi, đánh giá, ghi nhận năng lực, chất lượng làm việc của nhân sự cửa hàng
- Phối hợp cùng CV.Đào tạo tổ chức các lớp đào tạo chuyên đề, đào tạo nâng cao về kiến thức và kỹ năng cho nhân sự cửa hàng
- Đại diện pháp nhân cho Công ty tiếp đón và làm việc trực tiếp với các cơ quan chính quyền, đối tác tại điểm
- Thực hiện/Hỗ trợ các thủ tục xin cấp phép giấy tờ, hồ sơ liên quan đến hoạt động kinh doanh tại cửa hàng
2. Kiểm soát chất lượng vận hành
- Đảm bảo nhân sự cửa hàng thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ được quy định và phân công
- Đưa ra các giải pháp, phương án và hỗ trợ cửa hàng khắc phục các vấn đề cần cải thiện
- Kiểm tra các hình ảnh, khu vực, bảng biển nhận diện của thương hiệu và đưa ra các phương pháp khắc phục trong trường hợp không đạt tiêu chuẩn
- Kiểm tra cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ
3. Kiểm soát chất lượng dịch vụ
- Kiểm tra công tác vệ sinh, giữ gìn hình ảnh cửa hàng theo từng khu vực theo tiêu chuẩn
- Giám sát hình ảnh, quy trình và thái độ làm việc của nhân sự cửa hàng và nhân viên bảo vệ
- Giám sát quy trình phục vụ, bán hàng, thanh toán tại cửa hàng
4. Kiểm soát chất lượng sản phẩm
- Hướng dẫn/huấn luyện các kiến thức về chất lượng VSATTP, quy cách bảo quản, sử dụng nguyên vật liệu, bán thành phẩm, sản phẩm cho nhân sự cửa hàng
- Kiểm tra thường xuyên công tác vệ sinh, sắp xếp kho, khu vực pha chế, lưu trữ bảo quản hàng hóa, trang thiết bị, công cụ dụng cụ pha chế
- Kiểm tra thường xuyên việc sử dụng đúng loại, chất lượng đầu vào nguyên vật liệu, hàng hóa theo tiêu chuẩn hệ thống
- Kiểm tra thường xuyên về công thức, cách sơ chế, cách pha chế và bảo quản của các cửa hàng
5. Triển khai các kế hoạch cập nhật quy cách vận hành hệ thống, chương trình bán hàng, marketing tại cửa hàng
- Truyền thông trực tiếp, hướng dẫn và giải đáp nội dung, mục tiêu và quy cách thực hiện đối với cấp quản lý cửa hàng
- Kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị và thực hiện của nhân sự cửa hàng
- Cập nhật về hình ảnh, thông tin, phản hồi của cửa hàng và khách hàng với cấp trên để kịp thời xử lý, khắc phục các vấn đề phát sinh
6. Kiểm soát chỉ số kinh doanh tại cửa hàng
- Quản lý định biên và giờ công nhân sự
- Phối hợp cùng cấp quản lý cửa hàng, CV.NSTH duy trì về số lượng nhân sự và có phương án dự phòng trong các trường hợp/thời điểm biến động
- Giám sát việc nộp báo cáo và doanh thu hàng ngày
- Giám sát việc thực hiện báo cáo về các hạng mục thu chi tại cửa hàng
- Giám sát chi phí hoạt động tại cửa hàng theo các định mức mà cấp trên yêu cầu
- Giám sát việc gọi hàng, nhập hàng và sử dụng hàng hóa, nguyên vật liệu trong định mức cấp trên yêu cầu
- Phối hợp với cấp quản lý cửa hàng đề xuất, triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu
- Lập kế hoạch quản lý, thực hiện họp bàn, trao đổi cùng các QLCH/đại diện cửa hàng theo những mục tiêu, chỉ đạo mà cấp trên đưa ra
- Theo dõi, đánh giá, ghi nhận năng lực, chất lượng làm việc của nhân sự cửa hàng
- Phối hợp cùng CV.Đào tạo tổ chức các lớp đào tạo chuyên đề, đào tạo nâng cao về kiến thức và kỹ năng cho nhân sự cửa hàng
- Đại diện pháp nhân cho Công ty tiếp đón và làm việc trực tiếp với các cơ quan chính quyền, đối tác tại điểm
- Thực hiện/Hỗ trợ các thủ tục xin cấp phép giấy tờ, hồ sơ liên quan đến hoạt động kinh doanh tại cửa hàng
2. Kiểm soát chất lượng vận hành
- Đảm bảo nhân sự cửa hàng thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ được quy định và phân công
- Đưa ra các giải pháp, phương án và hỗ trợ cửa hàng khắc phục các vấn đề cần cải thiện
- Kiểm tra các hình ảnh, khu vực, bảng biển nhận diện của thương hiệu và đưa ra các phương pháp khắc phục trong trường hợp không đạt tiêu chuẩn
- Kiểm tra cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ
3. Kiểm soát chất lượng dịch vụ
- Kiểm tra công tác vệ sinh, giữ gìn hình ảnh cửa hàng theo từng khu vực theo tiêu chuẩn
- Giám sát hình ảnh, quy trình và thái độ làm việc của nhân sự cửa hàng và nhân viên bảo vệ
- Giám sát quy trình phục vụ, bán hàng, thanh toán tại cửa hàng
4. Kiểm soát chất lượng sản phẩm
- Hướng dẫn/huấn luyện các kiến thức về chất lượng VSATTP, quy cách bảo quản, sử dụng nguyên vật liệu, bán thành phẩm, sản phẩm cho nhân sự cửa hàng
- Kiểm tra thường xuyên công tác vệ sinh, sắp xếp kho, khu vực pha chế, lưu trữ bảo quản hàng hóa, trang thiết bị, công cụ dụng cụ pha chế
- Kiểm tra thường xuyên việc sử dụng đúng loại, chất lượng đầu vào nguyên vật liệu, hàng hóa theo tiêu chuẩn hệ thống
- Kiểm tra thường xuyên về công thức, cách sơ chế, cách pha chế và bảo quản của các cửa hàng
5. Triển khai các kế hoạch cập nhật quy cách vận hành hệ thống, chương trình bán hàng, marketing tại cửa hàng
- Truyền thông trực tiếp, hướng dẫn và giải đáp nội dung, mục tiêu và quy cách thực hiện đối với cấp quản lý cửa hàng
- Kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị và thực hiện của nhân sự cửa hàng
- Cập nhật về hình ảnh, thông tin, phản hồi của cửa hàng và khách hàng với cấp trên để kịp thời xử lý, khắc phục các vấn đề phát sinh
6. Kiểm soát chỉ số kinh doanh tại cửa hàng
- Quản lý định biên và giờ công nhân sự
- Phối hợp cùng cấp quản lý cửa hàng, CV.NSTH duy trì về số lượng nhân sự và có phương án dự phòng trong các trường hợp/thời điểm biến động
- Giám sát việc nộp báo cáo và doanh thu hàng ngày
- Giám sát việc thực hiện báo cáo về các hạng mục thu chi tại cửa hàng
- Giám sát chi phí hoạt động tại cửa hàng theo các định mức mà cấp trên yêu cầu
- Giám sát việc gọi hàng, nhập hàng và sử dụng hàng hóa, nguyên vật liệu trong định mức cấp trên yêu cầu
- Phối hợp với cấp quản lý cửa hàng đề xuất, triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Được hưởng các chính sách theo quy định của công ty và pháp luật (chế độ BH, lương tháng 13, thưởng lễ tết, phụ cấp…)
- Được hưởng các chính sách theo quy định của công ty và pháp luật (chế độ BH, lương tháng 13, thưởng lễ tết, phụ cấp…)
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhà hàng, khách sạn.
- Có ít nhất 2 năm làm việc tại vị trí cấp quản lý cửa hàng trong ngành F&B
- Có kinh nghiệm 1 năm tại vị trí tương đương
- Vi tính: Thành thạo Microsoft Office.
- Kỹ năng cần có:
+ Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
+ Khả năng phỏng vấn, đặt câu hỏi
+ Kỹ năng đào tạo/huấn luyện
+ Kỹ năng giao tiếp
+ Xử lý tình huống tốt
+ Kỹ năng làm việc nhóm
- Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhà hàng, khách sạn.
- Có ít nhất 2 năm làm việc tại vị trí cấp quản lý cửa hàng trong ngành F&B
- Có kinh nghiệm 1 năm tại vị trí tương đương
- Vi tính: Thành thạo Microsoft Office.
- Kỹ năng cần có:
+ Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
+ Khả năng phỏng vấn, đặt câu hỏi
+ Kỹ năng đào tạo/huấn luyện
+ Kỹ năng giao tiếp
+ Xử lý tình huống tốt
+ Kỹ năng làm việc nhóm
Địa điểm làm việc
134 -136 Điện Biên Phủ, p.17, Quận Bình Thạnh
Từ khóa
Cộng Cà Phê
Địa chỉ:
94 Đường Láng, phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa
Quy mô:
300 nhân viên
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 5 ngày