Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Dài hạn

Địa điểm làm việc: TẦNG 3, TÒA NHÀ TTC SỐ 19, ĐƯỜNG DUY TÂN, PHƯỜNG DỊCH VỌNG HẬU,QUẬN CẦU GIẤY, TP.HÀ NỘI

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 24/07/2024

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, nghiên cứu, thẩm định các đề xuất của đơn vị liên quan đến chính sách giá, cước, chăm sóc khách hàng.
- Tham mưu điều hành các công tác vận hành dịch vụ Call Center tại các Chi nhánh
- Nghiên cứu, đề xuất, thẩm định các đề xuất của đơn vị trực thuộc về:
+ Cơ chế, chính sách, mô hình hợp tác kinh doanh, thanh toán, phí dịch vụ với đối tác cung cấp dịch vụ, công nghệ.
+ Chính sách giá, cước, chính sách chăm sóc khách hàng...
- Tìm hiểu, nghiên cứu về đối tác, sản phẩm/dịch vụ xây dựng các gói sản phẩm/dịch vụ và phương án hợp tác phù hợp.
- Theo dõi, cập nhật và báo cáo tiến độ dự án đang triển khai đảm bảo đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập trong khoảng: 13- 18 Triệu (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Phụ cấp: gửi xe + ăn trưa miễn phí
- Tham gia bảo hiểm đẩy đủ theo quy định
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật
- Được khám sức khỏe, du lịch định kỳ hành năm
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ thứ 7, và Chủ nhật.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm 1 năm Vận Hành Call Center; Vận Hành Tổng Đài; Chăm Sóc Khách hàng
- Tốt nghiệp Đại học đã ra trường
- Tự chủ trong công việc, ham học hỏi, sáng tạo trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

CV xin việc online, hoàn thiện bản cứng khi trúng tuyển
Quy mô:
TRÊN 2000 NGƯỜI nhân viên
Địa điểm:
TẦNG 3, TÒA NHÀ TTC SỐ 19, ĐƯỜNG DUY TÂN, PHƯỜNG DỊCH VỌNG HẬU,QUẬN CẦU GIẤY, TP.HÀ NỘI
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support