Mức lương: 15 triệu - 20 triệu

Hình thức làm việc: Dài hạn

Địa điểm làm việc: 217/4 Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngày đăng tuyển: 19/09/2022

Mô tả công việc

• Làm việc với team CS để đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu và thắc mắc được xử lý kịp thời để đảm bảo hàng hóa và dịch vụ được cung cấp kịp thời và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
• Xây dựng, triển khai và quản lý việc thực hiện các chính sách, thủ tục dịch vụ khách hàng đạt các tiêu chuẩn theo quy định của công ty, cải thiện trải nghiệm khách hàng.
• Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, phối hợp với Event operation để thực hiện các công việc liên quan.
• Giám sát & thực hiện các chiến lược cần thiết để cải thiện chất lượng dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng, trải nghiệm của khách hàng một cách cao nhất.
• Đào tạo & đánh giá hiệu suất làm việc nhân viên
• Thực hiện các báo cáo liên quan và các công việc khác theo yêu cầu bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

• Thời gian làm việc : 8H-17H, thứ 2- thứ 7
• Chế độ nghỉ phép không giới hạn.
• Môi trường tạo điều kiện cho bạn thỏa sức sáng tạo.
• Tham gia những buổi dã ngoại sôi động cùng công ty.
• Kèm theo đó là chế độ thưởng theo KPIs hằng tháng
• Được tham gia vào các khóa đào tạo bổ ích hàng tuần, hàng tháng.

Yêu cầu công việc

• Kinh nghiệm 1-3 vị trí tương đương
• Tiếng anh tốt
• Có kinh nghiệm mảng dịch vụ sự kiện là một lợi thế
• Giao tiếp tốt, linh hoạt xử lý tình huống, chủ động trong công việc,
• Kỹ năng quản lý, sắp xếp thời gian, teamwork
• Định hướng dịch vụ khách hàng

Yêu cầu hồ sơ

• CMND/CCCD công chứng
• SYLL
• Sổ hộ khẩu công chứng
• Ảnh 3x4

Chia sẻ tin tuyển dụng

Sao chép đường dẫn

https://timviec.com.vn/customer-service-manager-51533.html

Chia sẻ qua mạng xã hội

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm liên quan

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao