-
Customer Success
- KIMEI Global
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
- Lượt xem: 1,020
. Ngày duyệt: 17/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/09/2024 Đã hết hạn
Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Nam Hai Building, Floor 5th, 21 Le Trung Nghia Street, Ward 12, Tan Binh District, HCM City
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/09/2024
Ngành nghề: Bán hàng Kinh doanh Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
• Hướng dẫn và đào tạo khách hàng về cách sử dụng hiệu quả phần mềm.
• Tổ chức các khảo sát khách hàng để giúp họ cải thiện hiệu quả sử dụng kways, nhằm đạt được hiệu quả trong hoạt động kinh doanh thông qua việc sử dụng kways.
• Theo dõi và phân tích các chỉ số mức độ, tỉ lệ sử dụng sản phẩm của khách hàng.
• Tiếp nhận, thu thập, phân tích, và chia sẻ các phản hồi của khách hàng với các bộ phận liên quan để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
• Đề xuất giải pháp và triển khai các chiến lược phù hợp để tăng cường sự gắn kết, tương tác của khách hàng với sản phẩm.
• Phối hợp với Nhóm Phát triển sản phẩm để giải quyết các vấn đề, hoặc yêu cầu của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.
• Nhận định cơ hội bán hàng, phối hợp với Nhóm Tư vấn Kinh doanh để khai thác cơ hội bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng 10tr-15tr + thưởng hiệu quả công việc.
• Trang bị đầy đủ: Máy tính, màn hình, điện thoại.
• Đánh giá tăng lương: 2 lần/năm.
• Đào tạo chuyên sâu: Chương trình đào tạo chuyên gia, quản lý thường xuyên.
• Lương tháng 13 & Thưởng hiệu suất.
• 12 phép năm / 1 năm. Ngoài ra, nếu làm trên 1 năm sẽ được thêm 2 ngày phép hè
• Chế độ WFH: 2 ngày/1 tháng
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của Nhà nước.
• Nhân viên được tham gia gói khám sức khỏe tư nhân.
• Cấp laptop và trang thiết bị làm việc.
• Các hoạt động dã ngoại, gắn kết công ty: Team Building, YEP, Company Trip, Happy Hours,...
• Miễn phí giữ xe.
• Miễn phí trà chiều, bánh trái.
• Tổ chức các hoạt động, sự kiện và quà cho nhân viên nhân dịp lễ hằng năm (Quốc tế Thiếu nhi, Quốc tế Phụ nữ, etc)
Yêu cầu công việc
quản lý, Công nghệ, hoặc các ngành tương đương.
• Độ tuổi: 24 - 30 tuổi.
• Kỹ năng giao tiếp tốt;
• Kỹ năng chuẩn bị, trình bày và thuyết trình tốt;
• Tư duy phân tích và khả năng giải quyết vấn đề tốt;
• Thích nghi với sự thay đổi và môi trường startup.
• Có Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong vai trò Customer Success, tốt nhất là trong lĩnh vực SaaS hoặc phần mềm doanh nghiệp.
• Hiểu biết về OKR, KPI và các phương pháp quản lý hiệu suất trong tổ chức là một lợi thế.
• Có kiến thức và hiểu biết về insight khách hàng, insight doanh nghiệp.
• Khả năng làm việc độc lập và trong môi trường nhóm năng động.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu