-
Digital Marketing Executive
- VN EXPRESS
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
- Lượt xem: 940
. Ngày duyệt: 10/08/2022
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2022 Đã hết hạn
Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: Tầng 6, Tòa Nhà Exchange Tower, Số 1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
Số lượng: 4
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/08/2022
Ngành nghề: Quảng cáo / Marketing / PR
Mô tả công việc
Đánh giá Unique Selling Points (USP) của dự án.
Đánh giá mức độ phù hợp của tập khách hàng FO sở hữu/có thể khai thác.
Xác định các kênh truyền thông cho dự án phù hợp với từng giai đoạn đặt ra.
Xây dựng Media Plan, chia tỷ trọng chi phí, số lượng và KPI của từng kênh truyền thông.
Đề xuất các chương trình nội dung thông điệp phù hợp của từng giai đoạn với từng kênh (optional).
Theo dõi tiến độ triển khai của các kênh truyền thông và đưa ra các điều chỉnh phù hợp nhằm đạt được KPI đặt ra theo timeline giai đoạn.
Triển khai Banner Display, lên kịch bản targeting retargeting, đề xuất thông điệp hiển thị, set up banner.
Triển khai Email marketing, lên kịch bản detail.
Quyền lợi được hưởng
Địa điểm làm việc: Tầng 6, Tòa Nhà Exchange Tower, Số 1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TPHCM.
Môi trường làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp và thân thiện.
Lương cạnh tranh, theo năng lực
Thưởng tháng 13
Thưởng sinh nhật VnExpress (1/2 tháng lương)
Thưởng theo hiệu quả công việc cuối năm (1 – 6 tháng)
Chế độ nghỉ mát hàng năm (4 - 6 triệu)
Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại: theo quy định của Công ty ở từng thời điểm (ngoài lương khoảng 1 triệu/tháng)
Hỗ trợ trang phục: theo quy định của Công ty (5 triệu/năm)
Chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và người thân.
Thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa Teambuilding.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự ít nhất 2 năm (ưu tiên các ứng viên làm tại các công ty Ecommerce)
Am hiểu về quy trình nghiên cứu, phát triển, cải tiến cách thức và kịch bản Marketing.
Sử dụng thành thạo Excel và Powerpoint.
Có kĩ năng đọc hiểu và ứng dụng data vào các kịch bản digital marketing.
Nắm được cách thức triển khai vận hành kịch bản Digital marketing theo Data users/story telling.
Có khả năng phân tích, tư duy logic, phản biện và đánh giá sản phẩm.
Có khả năng hoạch định, tổ chức, hợp tác với các phòng ban liên quan để triển khai dự án.
Kỹ năng thuyết trình tốt
Khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu