-
Digital Marketing Leader
- Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Minh Việt Long
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 1,421
. Ngày duyệt: 01/03/2021
Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2021 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: 363/12/1 Bình Lợi, P13, Bình Thạnh, Tp HCM
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 01/03/2021
Ngành nghề: Bất động sản Quảng cáo / Marketing / PR Quản lý điều hành
Mô tả công việc
• Nhận brief từ team account, hỗ trợ planner trong quá trình xây dựng Media Plan, làm Proposal.
• Lên kế hoạch thực thi chiến dịch, phân bổ kênh marketing phù hợp và hiệu quả với mục tiêu chiến dịch.
• Họp với team account và content để brainstorm lên hướng đi chi tiết, thông điệp truyền thông, luồng nội dung,…
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để tiến hành thực thi, chạy quảng cáo đa kênh như: Google, Facebook, GDN, DSP, Zalo, Cốc Cốc,… để phù hợp với mục tiêu của chiến dịch.
• Tối ưu hóa chiến dịch để đạt hiệu quả cao nhất.
• Hỗ trợ linh hoạt trong việc giải quyết vấn đề của khách hàng liên quan đến media.
• Tiến hành lập kế hoạch và triển khai thực hiện các hạng mục trong chiến dịch Digital Marketing.
• Theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch Digital Marketing trên các nền tảng: Google ads, Facebook ads, Zalo ads,…
• Thực hiện thống kê, báo cáo định kỳ cho từng chiến dịch.
Quyền lợi được hưởng
• Chính sách phúc lợi tốt. Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN…).
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, thách thức để khai phá tài năng và phát triển cá nhân.
• Được đào tạo định kỳ và cập nhật những xu hướng mới nhất về Digital Marketing, Performance Marketing,…
Yêu cầu công việc
• Có kiến thức nền tảng về marketing tốt. Nắm rõ các kiến thức về Digital Marketing và các kênh Digital.
• Nắm bắt nhanh các xu hướng trong Digital Marketing.
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm về Google Ads, GDN, Google Analytics.
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về Facebook Ads.
• Sử dụng thành thạo các công cụ quảng cáo phổ biến (Google Ads, Facebook Ads, Cốc Cốc Ads,…)
• Nắm rõ các các công cụ về Digital Marketing (Landing page, Email Marketing, Tracking, Google Analytics,…)
• Có kiến thức về nhiều nền tảng media khác.
• Hiểu biết về thiết lập hệ thống tracking và tối ưu chuyển đổi.
• Tư duy logic tốt, linh hoạt.
• Có kinh nghiệm chạy các chiến dịch từ nhỏ đến lớn cả về branding & performance marketing.
• Yêu cầu có chứng chỉ nhà quảng cáo “Google Ads Certification”.
• Ưu tiên có chứng chỉ nhà quảng cáo “ Facebook Certified Buying Professional”.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về bất động sản.
• Chủ động, chịu được áp lực trong công việc.
• Tư duy logic tốt, linh hoạt.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Anh