• E-commerce Marketing Executive

  • Công ty Cổ Phần Ích Gia
  • Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:   7 triệu - 10 triệu
  • Lượt xem: 436 .   Ngày duyệt: 03/08/2021
    Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2021   Đã hết hạn

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 26 Mỹ Thái 1B, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngày đăng tuyển: 03/08/2021

Mô tả công việc

1. Quản lý, phát triển nội dung các kênh bán hàng online: Website, Facebook, Zalo, Lazada, Shopee, Tiki,…
− Sáng tạo nội dung bài viết quảng bá lên các kênh social media như Facebook, Zalo,… để thu hút khách hàng.
− Phát triển website/ landing page và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng để tăng lượng khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
− Tạo sự liên kết giữa website, các kênh social media và các kênh bán hàng TMĐT.
− Quản lý nội dung và hình ảnh sản phẩm, banner, brochure,… phục vụ các chương trình marketing.
− Quản lý việc lên danh sách sản phẩm, đăng tải các sản phẩm lên kênh bán hàng, tạo mã giảm giá, đăng ký chiến dịch của sàn.
2. Chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động e-commerce marketing:
− Quản lý việc phát triển, thực hiện, giám sát, theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch PPC, PPO, các chương trình khuyến mãi, công cụ marketing trên các kênh bán hàng.
− Quản lý SEO (Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm) để tăng khả năng hiển thị và xếp hạng tìm kiếm.
− Phát triển, thực thi và tối ưu hóa hiệu suất của các công cụ/ chiến dịch khác bao gồm quảng cáo trên website và kênh social media.
− Quản lý các content đăng trên các site bên ngoài như các trang tin tức, hội nhóm, diễn đàn,…
− Sử dụng các phần mềm, công cụ phân tích để lập kế hoạch, thực hiện, đo lường và đánh giá hiệu quả của các công cụ/ chiến dịch.
− Phát triển và quản lý các chiến dịch digital marketing để ra mắt sản phẩm mới.
− Làm việc với các bộ phận liên quan nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của các dự án/ chiến dịch Marketing.
3. Báo cáo:
- Quản lý, theo dõi và báo cáo các hoạt động marketing và ROI marketing.
- Làm việc với cấp trên trong việc chi tiêu ngân sách cho marketing.
- Báo cáo tình huống phát sinh liên quan với cấp trên.
4. Thực hiện các công việc khác được giao.

Quyền lợi được hưởng

1. Lương 7 triệu đến 10 triệu + lương KPI.
2. Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực.
3. Có cơ hội đi công tác nước ngoài.
4. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
5. Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững. Đề cao các giá trị văn hoá doanh nghiệp.
6. Lương cao theo thỏa thuận, phù hợp với năng lực và khả năng đáp ứng công việc.
7. Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, ...và các chế độ phúc lợi khác của công ty.

Yêu cầu công việc

1. Ngành nghề đào tạo: Marketing, truyền thông, PR, hoặc các ngành nghề có liên quan.
2. Kiến thức, kỹ năng cần có:
- Sử dụng thành thạo các công cụ Internet, biết sử dụng các công cụ digital marketing.
- Biết sử dụng các nền tảng thương mại điện tử.
- Có khả năng tự viết content chuẩn SEO để lên chiến dịch quảng cáo.
- Nắm bắt nhanh các xu hướng e-commerce marketing.
- Khả năng cập nhật kiến thức mới, học cách sử dụng các phần mềm quản lý công việc nhanh.
- Có kỹ năng quản lý công việc tốt (multitask).
- Yêu thích làm việc online, biết cách tham gia các hội nhóm trên các mạng xã hội,... để phục vụ công việc.
- Có hiểu biết về sản phẩm gia dụng là điểm cộng.
3. Kinh nghiệm:
- Trên 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing, Campaign Marketing (Advertising/Digital Agency…).
- Có kinh nghiệm sử dụng một số công cụ như SEM, SEO, PPC, Google Ads, Facebook Ads, Ad Network, Email Marketing…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng/ quản lý kênh bán hàng TMĐT.

Yêu cầu hồ sơ

1. CV dự tuyển
2. Các hồ sơ khác sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Anh

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao