-
Giám Đốc Điều Hành
- Công ty TNHH Quyết Thắng Nha Trang
- Khu vực tuyển dụng: Khánh Hòa
- Mức lương: 20 triệu - 25 triệu
- Lượt xem: 1,255
. Ngày duyệt: 30/03/2022
Hạn nộp hồ sơ: 06/04/2022 Đã hết hạn
Số lượng: 1
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 30/03/2022
Ngành nghề: Quản lý điều hành
Mô tả công việc
Giám sát công việc hiệu quả; tuân thủ các quy định: Giám sát các hoạt động có ảnh hưởng trực tiếp hay gián tiếp đến kết quả kinh doanh của siêu thị, café..(hoạt động quản lý tồn kho, quản lý hạn sử dụng, đặt hàng/ xử lý đơn hàng/ giao hàng, hoạt động khuyến mãi/ hậu mãi/ trưng bày/ dịch vụ khách hàng...). Luôn đảm bảo tính nhất quán trong công tác triển khai các kế hoạch khuyến mãi và trưng bày tại siêu thị, cafe... theo qui định.
Duy trì sự hiện diện, trưng bày sản phẩm & quản lý POSM,:
- Đảm bảo sự hiện diện đầy đủ và tình trạng trưng bày tốt về sản phẩm trong siêu thị (trên quầy, kệ, ụ trưng bày, tủ đông, tủ mát…) theo qui định.
- Quản lý, kiểm tra và giám sát việc sử dụng POSMs, thiết bị bán hàng trong siêu thị theo qui định.
Đánh giá hiệu quả làm việc nhân viên; huấn luyện và phát triển đội ngũ:
- Quản lý và đánh giá hiệu quả làm việc của NVBH (PG), huấn luyện trực tiếp cho nhân viên và có giải pháp phù hợp để phát triển năng lực đội ngũ.
Quan hệ hợp tác và dịch vụ khách hàng tốt:
- Chiu trách nhiệm về nhân sự, quản lý và điều phối các bộ phận trực thuộc Siêu thị.
- Thiết lập mạng lưới kinh doanh, thu thập thông tin thị trường và phát triển kinh doanh trong khu vực.
- Lập và duy trì các mối quan hệ khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh Tổng Giám đốc.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ, sinh nhật…
- Hỗ trợ nơi ở + ăn uống
- Được nghỉ mát du lịch hàng năm trong hoặc ngoài nước
- Được tham gia đầy đủ chế độ theo đúng Luật lao động
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 4-5 năm ở vị trí tương đương hoặc vị trí quản lý tương ứng.
- Có kiến thức sâu rộng về Kinh tế: tài chính, marketing, nhân sự, hành chính,…
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tin học văn phòng.
- Khả năng hoạch định, phân tích chiến lược; tổ chức và lãnh đạo tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề, ứng biến linh hoạt, nhạy bén với thị trường.
- Khả năng đàm phán và thương lượng.
- Là người có tầm nhìn, quyết đoán, trung thực, trách nhiệm cao với công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- CMND + Hộ khẩu photo công chứng
- Các bằng cấp khác nếu có
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
4 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu