Mức lương: 20 triệu - 25 triệu

Hình thức làm việc: Hợp đồng

Địa điểm làm việc: Vạn Giã

Số lượng: 1

Chức vụ: Giám đốc

Ngày đăng tuyển: 30/03/2022

Ngành nghề: Quản lý điều hành

Mô tả công việc

Quản lý kết quả bán hàng: Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh đối với Chi nhánh; lập và thực hiện các kế hoạch chi tiết nhằm đạt các mục tiêu do công ty chỉ định (doanh số, hình ảnh…).
Giám sát công việc hiệu quả; tuân thủ các quy định: Giám sát các hoạt động có ảnh hưởng trực tiếp hay gián tiếp đến kết quả kinh doanh của siêu thị, café..(hoạt động quản lý tồn kho, quản lý hạn sử dụng, đặt hàng/ xử lý đơn hàng/ giao hàng, hoạt động khuyến mãi/ hậu mãi/ trưng bày/ dịch vụ khách hàng...). Luôn đảm bảo tính nhất quán trong công tác triển khai các kế hoạch khuyến mãi và trưng bày tại siêu thị, cafe... theo qui định.
Duy trì sự hiện diện, trưng bày sản phẩm & quản lý POSM,:
- Đảm bảo sự hiện diện đầy đủ và tình trạng trưng bày tốt về sản phẩm trong siêu thị (trên quầy, kệ, ụ trưng bày, tủ đông, tủ mát…) theo qui định.
- Quản lý, kiểm tra và giám sát việc sử dụng POSMs, thiết bị bán hàng trong siêu thị theo qui định.
Đánh giá hiệu quả làm việc nhân viên; huấn luyện và phát triển đội ngũ:
- Quản lý và đánh giá hiệu quả làm việc của NVBH (PG), huấn luyện trực tiếp cho nhân viên và có giải pháp phù hợp để phát triển năng lực đội ngũ.
Quan hệ hợp tác và dịch vụ khách hàng tốt:
- Chiu trách nhiệm về nhân sự, quản lý và điều phối các bộ phận trực thuộc Siêu thị.
- Thiết lập mạng lưới kinh doanh, thu thập thông tin thị trường và phát triển kinh doanh trong khu vực.
- Lập và duy trì các mối quan hệ khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh Tổng Giám đốc.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 20tr/tháng + Doanh thu chỉ tiêu
- Thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ, sinh nhật…
- Hỗ trợ nơi ở + ăn uống
- Được nghỉ mát du lịch hàng năm trong hoặc ngoài nước
- Được tham gia đầy đủ chế độ theo đúng Luật lao động

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản lý kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 4-5 năm ở vị trí tương đương hoặc vị trí quản lý tương ứng.
- Có kiến thức sâu rộng về Kinh tế: tài chính, marketing, nhân sự, hành chính,…
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tin học văn phòng.
- Khả năng hoạch định, phân tích chiến lược; tổ chức và lãnh đạo tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề, ứng biến linh hoạt, nhạy bén với thị trường.
- Khả năng đàm phán và thương lượng.
- Là người có tầm nhìn, quyết đoán, trung thực, trách nhiệm cao với công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- CMND + Hộ khẩu photo công chứng
- Các bằng cấp khác nếu có
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
01 Đường số 30 khu đô thị mới Phước Long, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    4 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h