-
Giám Đốc Digital Marketing
- Công ty TNHH Ruilive Việt Nam
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 30 triệu trở lên
- Lượt xem: 1,227
. Ngày duyệt: 04/04/2022
Hạn nộp hồ sơ: 11/04/2022 Đã hết hạn
Số lượng: 1
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 04/04/2022
Ngành nghề: Quảng cáo / Marketing / PR
Mô tả công việc
- Tổ chức triển khai chi tiết và giám sát kế hoạch Marketing theo mục tiêu đề ra.
- Tạo các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Facebook, Google AdWords, Youtube, Zalo, LinkedIn, Email…. và offline của công ty.
- Triển khai và cải thiện chất lượng content với công cụ SEO và Google Analytics
- Tham gia đóng góp ý tưởng về nội dung, hình ảnh đa kênh cho các chiến dịch Marketing chung của thương hiệu; Nhãn hàng
- Hoạch định kế hoạch, phân tích, đo lường và thực hiện hoạt động Digital Marketing;
- Xây dựng và triển khai các chương marketing để thu hút sự quan tâm của khách hàng (thông qua Online, Offilne).
- Nghiên cứu đề xuất, triển khai thực hiện các chính sách nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh, chịu trách nhiệm kiểm soát, tổ chức, điều hành các hoạt động kinh doanh.
- Khảo sát và Nắm bắt nhu cầu của thị trường để chủ động các kế hoạch marketing và tư vấn cho BGĐ các chiến lược Marketing hiệu quả trong từng thời kỳ.
- Nghiên cứu, tìm hiểu các xu hướng mới trên các kênh, sau đó áp dụng sáng tạo và có chọn lọc phù hợp với chiến lược MKT từng thời kỳ.
- Xây dựng, đào tạo & dẫn dắt đội ngũ nhân viên đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu được giao và mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận Nhân sự triển khai Tuyển dụng, đào tạo nhân sự, đảm bảo yêu cầu công việc của các account manager.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong mỗi trường trẻ trung năng động
- Đảm bảo nguồn lực và điều kiện để triển khai các ý tưởng lớn, đột phá
- Môi trường mở, tạo điều kiện phát triển và chủ động cho nhân viên trong công việc.
- Phụ cấp ăn trưa theo quy định của công ty
- Được hưởng BHXH, chế độ phúc lợi, lễ tết theo quy định của Luật Lao động.
- Chế độ du lịch 1 năm 2 lần.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm quản lý 2 năm trở lên – Ưu tiên trong lĩnh vực digital marketing.
- Hiểu rõ cách thức hoạt động trên các kênh digital marketing, ưu tiên về SEO/SEM, Google Analytics
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Tư duy logic, sáng tạo
- Chủ động, có trách nhiệm
- Làm việc nhóm tốt.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
5 năm trở lên -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu