-
Giám Đốc Kinh Doanh
- Công ty cổ phần quản lý dịch vụ Adora
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 728
. Ngày duyệt: 02/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/02/2024 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Q.Tân Bình
Số lượng: 1
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 02/02/2024
Ngành nghề: Du lịch / Nhà hàng / Khách sạn Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu đã cam kết của phòng Kinh doanh với Hội đồng quản trị.
- Điều hành và quản lý toàn bộ các hoạt động của bộ phận kinh doanh Hội Nghị và Tiệc cưới ở các Trung tâm.
- Khai thác, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra các đề xuất, kiến nghị.
Thiết kế các chiến lược và thực hiện các kế hoạch kinh doanh cho từng nhóm thương hiệu.
- Đề xuất và tham khảo với Ban Giám Đốc để phê duyệt khung giá bán cho từng năm
- Hỗ trợ phòng Marketing triển khai kế hoạch đã được phê duyệt.
- Hợp tác và đẩy mạnh cơ hội kinh doanh từ các đối tác chiến lược, bao gồm các công ty tổ chức sự kiện, hãng hàng không, công ty truyền thông, văn phòng/ tổ chức chính phủ, khách sạn, công ty lữ hành chuyên về MICE…để triển khai các ý tưởng hợp tác nhằm thúc đẩy cơ hội kinh doanh đến tất cả các trung tâm của công ty.
- Xây dựng và thực hiện chính sách khen thưởng cho bộ phận Kinh doanh Hội Nghị và Tiệc cưới
- Theo dõi, phân tích, so sảnh doanh số và hiệu quả kinh doanh nhằm đề xuất điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Đánh giá tiến độ thực hiện và đề ra các giải pháp để cải thiện kinh doanh.
- Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng kinh doanh theo quy định của Công ty.
- Xây dựng và phát triển các hoạt động và dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
- Phê duyệt phương án kinh doanh các nhóm, các Trưởng Kinh doanh ở các Trung tâm.
- Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, quản lý nhân viên Kinh doanh Hội Nghị dưới quyền.
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh theo định kỳ cho Ban Giám Đốc và Hội Đồng Quản Trị.
Quyền lợi được hưởng
- Cơm trưa tại Công ty;
- Thưởng tháng 13,...
- Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến;
- Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân;
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, Hội Nghị - Tiệc Cưới…ở các tập đoàn lớn theo mô hình chuỗi.
- Có kiến thức về chuyên môn sâu, khả năng phân tích và dự báo tình hình kinh doanh, nhân sự trong lĩnh vực Tiệc Hội nghị, Sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt.
- Có khả năng phân tích báo cáo, giải trình các ngân sách và định mức.
- Kỹ năng quản lý con người dựa trên cảm xúc và tư duy.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đào tạo chuyên môn.
- Có khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác.
- Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
5 năm trở lên -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu