Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Hợp đồng

Địa điểm làm việc: 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Q.Tân Bình

Số lượng: 1

Chức vụ: Giám đốc

Ngày đăng tuyển: 02/02/2024

Mô tả công việc

- Xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty ở mảng: Kinh doanh Hội Nghị, Tiệc cưới.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu đã cam kết của phòng Kinh doanh với Hội đồng quản trị.
- Điều hành và quản lý toàn bộ các hoạt động của bộ phận kinh doanh Hội Nghị và Tiệc cưới ở các Trung tâm.
- Khai thác, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra các đề xuất, kiến nghị.
Thiết kế các chiến lược và thực hiện các kế hoạch kinh doanh cho từng nhóm thương hiệu.
- Đề xuất và tham khảo với Ban Giám Đốc để phê duyệt khung giá bán cho từng năm
- Hỗ trợ phòng Marketing triển khai kế hoạch đã được phê duyệt.
- Hợp tác và đẩy mạnh cơ hội kinh doanh từ các đối tác chiến lược, bao gồm các công ty tổ chức sự kiện, hãng hàng không, công ty truyền thông, văn phòng/ tổ chức chính phủ, khách sạn, công ty lữ hành chuyên về MICE…để triển khai các ý tưởng hợp tác nhằm thúc đẩy cơ hội kinh doanh đến tất cả các trung tâm của công ty.
- Xây dựng và thực hiện chính sách khen thưởng cho bộ phận Kinh doanh Hội Nghị và Tiệc cưới
- Theo dõi, phân tích, so sảnh doanh số và hiệu quả kinh doanh nhằm đề xuất điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Đánh giá tiến độ thực hiện và đề ra các giải pháp để cải thiện kinh doanh.
- Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng kinh doanh theo quy định của Công ty.
- Xây dựng và phát triển các hoạt động và dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
- Phê duyệt phương án kinh doanh các nhóm, các Trưởng Kinh doanh ở các Trung tâm.
- Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, quản lý nhân viên Kinh doanh Hội Nghị dưới quyền.
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh theo định kỳ cho Ban Giám Đốc và Hội Đồng Quản Trị.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cao theo năng lực;
- Cơm trưa tại Công ty;
- Thưởng tháng 13,...
- Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến;
- Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân;
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: QTKD, Marketing, Thương mại..
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, Hội Nghị - Tiệc Cưới…ở các tập đoàn lớn theo mô hình chuỗi.
- Có kiến thức về chuyên môn sâu, khả năng phân tích và dự báo tình hình kinh doanh, nhân sự trong lĩnh vực Tiệc Hội nghị, Sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt.
- Có khả năng phân tích báo cáo, giải trình các ngân sách và định mức.
- Kỹ năng quản lý con người dựa trên cảm xúc và tư duy.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đào tạo chuyên môn.
- Có khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác.
- Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Thông tin Công ty cổ phần quản lý dịch vụ Adora

Giới thiệu

Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này!

Địa điểm

431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Q.Tân Bình

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support