Mức lương: 30 triệu trở lên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 62 Yên Phụ, Hà Nội

Số lượng: 2

Chức vụ: Giám đốc

Ngày đăng tuyển: 22/07/2021

Mô tả công việc

• Xây dựng, hoạch định chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty, bao gồm : Truyền thông, Thương hiệu, Digital Marketing.
• Cập nhật các xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của công ty. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị triển khai các hoạt động nhằm phát triển thị trường.
• Thiết lập ngân sách marketing và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao đảm bảo kinh doanh hiệu quả.
• Làm việc với giám đốc các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng.
• Xây dựng và phát triển chiến lược truyền thông cho công ty.
• Xây dựng & hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu Công ty, thương hiệu sản phẩm, thương hiệu tuyển dụng, thương hiệu lãnh đạo,…nhằm phục vụ chiến lược phát triển tổ chức.
• Xây dựng và áp dụng các công cụ quản trị Marketing, cải tiến hệ thống quy trình vận hành bộ phận Marketing và điều hành thực hiện.
• Đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nói riêng và hoạt động kinh doanh của công ty nói chung.
• Tham gia chính vào quá trình tuyển dụng, phát triển đội ngũ chuyên viên marketing chuyên nghiệp cho công ty.
• Truyền thông và tạo dựng văn hoá đội nhóm phù hợp với văn hoá doanh nghiệp.
• Xây dựng, triển khai, đánh giá KPI cho nhân viên.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương: thoả thuận
• Thưởng tháng lương 13 + Kết quả kinh doanh
• Môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi, phát huy năng lực, phát triển bản thân.
• Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định.

Yêu cầu công việc

• Đã từng làm ở vị trí tương đương ở các tập đoàn/công ty lớn quy mô trên 500 nhân sự
• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành truyền thông, marketing, kinh tế, ngành quản trị kinh doanh, hoặc chuyên ngành liên quan.
• Trên 02 năm giữ cương vị Giám đốc Marketing.
• Có kinh nghiệm Branding và Digital trong lĩnh vực MKT tại các công ty liên quan đến bán lẻ trong nước và quốc tế (FMCG, thời trang, mỹ phẩm. thương mại điện tử, công nghệ..).
• Có kiến thức Marketing tổng thể, có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,…).
• Am hiểu các công cụ tăng trưởng đột phá (Growth Hacking Tools), các phương pháp tăng quy mô có thành tích tạo ra tăng trưởng đột biến trong quá khứ.
• Kĩ năng chuyên môn tốt về Digital Marketing (SEO/SEM, Google Analytics; Facebook Ads,,…).
• Tư duy tốt về marketing (chiếc lược, customer insights, lập kế hoạch và triển khai hiệu quả)
• Có khả năng xây dựng cơ chế tạo động lực, áp dụng các kỹ thuật đánh giá để thúc đẩy phát triển đội ngũ.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    5 năm trở lên
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Anh

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao