-
Giám Sát Kinh Doanh
- CÔNG TY SANAKY VIỆT NAM
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 20 triệu - 25 triệu
- Lượt xem: 679
. Ngày duyệt: 10/04/2021
Hạn nộp hồ sơ: 28/04/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 20 triệu - 25 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Sanaky, SN 22, Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/04/2021
Ngành nghề: Kinh doanh Thẩm định / Giám định / Quản lý chất lượng
Mô tả công việc
₋ Quản lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động quảng cáo tiếp thị, tiêu thụ sản phẩm của Công ty tại khu vực mình phụ trách
₋ Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm, công nợ khu vực được giao
₋ Phân bổ kế hoạch và theo dõi, kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch của Nhân viên trực thuộc
₋ Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng
₋ Chăm sóc và tìm kiếm các khách hàng mới trong khu vực mình phụ trách
₋ Triển khai và phát triển dịch vụ khách hàng
₋ Tổ chức xử lý khiếu nại của khách hàng cấp Khu vực
₋ Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu, hàng xuất trả của từng mã hàng, hàng bảo hành, công nợ của từng khách hàng. Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến; Chịu trách nhiệm về thu hồi công nợ của khách hàng
₋ Nắm được tình hình, tốc độ bán hàng, tình hình tồn kho theo từng sản phẩm của khách hàng, cách trưng bày hàng tại quầy, kệ, cửa hàng, công tác vệ sinh và bảo quản sản phẩm
₋ Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị
₋ Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng. Cập nhật được ý kiến khách hàng, độ tuổi, giới tính thói quen mua sắm, tỉ lệ mua hàng tại cửa hàng so với hàng Công ty…, thái độ khách hàng đối với sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh
₋ Tham gia tuyển dụng vị trí nhân viên bán hàng theo sự ủy quyền của Giám đốc kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
₋ Môi trường làm việc chuyên nghiệp
₋ Môi trường làm việc hài hòa nhân viên được tự do chủ động trong công việc
₋ Thưởng các ngày lễ trong năm và tết cuối năm tốt .
₋ Được đào tạo nâng cao năng lực + nhiều cơ hội thăng tiến
₋ Được hưởng các chế độ bảo hiểm BHYT, BHXH,BHTN, phép năm, … theo quy định của Luật lao động
₋ Du lịch hàng năm theo chế độ của công ty
₋ Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm, tham quan, nghỉ mát hàng năm.
₋ VP: Tòa nhà Sanaky, SN 22, Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
₋ Thời gian làm việc từ T2-T7 sáng 8h – 17h chiều .
Yêu cầu công việc
₋ Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Điện lạnh – Điện gia dụng là một lợi thế.
₋ Có mối quan hệ sẵn có với khách hàng ở các kênh Điện lạnh, Điện gia dụng, Thiết bị vệ sinh là một lợi thế.
₋ Có kiến thức trong việc thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng
₋ Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, làm việc dưới áp lực cao
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu