Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 17 A Trần Phú - Gia cẩm - Việt Trì - Phú Thọ

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 12/02/2020

Mô tả công việc

- Đảm bảo các hoạt động của khách sạn tuân thủ triệt để các quy chế tài chính của đơn vị, quy định về kế toán thống kê của Chủ sở hữu và các quy định của pháp luật.
- Ban hành quy trình hạch toán kế toán tài chính, kế toán quản trị phù hợp với pháp luật của Nhà nướcvà yêu cầu quản lý của Tổng Giám đốc khách sạn, của Chủ sở hữu.
- Đảm bảo dữ liệu kế toán được ghi nhận chính xác, đầy đủ và tuân thủ theo quy định của pháp luật, Chủ sở hữu. - Ban hành chế độ lưu trữ và bảo quản tất cả các hồ sơ, chứng từ kế toán theo đúng quy định của pháp luật, Chủ sở hữu.
- Chịu trách nhiệm về tính trung thực và giải trình đối với mọi thông tin trên báo cáo tài chính và các báo cáo khác có liên quan của khách sạn.
- Thường xuyên xem xét, cập nhật các qui trình, qui định hiện hữu của phòng Kế toán để cải tiến, quản lý tốt hơn. Thống kê, phân tích các nhu cầu để thu thập dữ liệu theo các kênh phù hợp.

- Tham mưu cho Tổng Giám đốc, phối hợp các Phòng ban liên quan trong việc lập kế hoạch ngân sách, kế hoạch kinh doanh và thiết lập các quy trình cần thiết nhằm kiểm soát thu chi theo kế hoạch.
- Chịu trách nhiệm quản lý tài sản, phân bổ hợp lý.
- Tổ chức thực hiện các quy trình đầu tƣ xây dựng cơ bản, mua sắm hàng hóa nguyên vật liệu theo quy chế đầu tƣ của pháp luật, Chủ sở hữu.
- Đảm bảo hệ thống thông tin tài chính của khách sạn đƣợc an toàn và bảo mật (phối hợp với phòng IT, nhóm Công nghệ thông tin của khách sạn).
- Quản lý nguồn nhân lực của phòng Kế toán một cách hợp lý, hiệu quả và theo các qui định, chính sách khác của khách sạn. Đảm bảo phân bổ đủ số lƣợng nhân viên trong ca làm việc.
- Thực hiện công tác cung cấp thông tin của khách sạn đến nhân viên của phòng, đào tạo và phát triển nhân viên. - Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng BHXH,BHYT,BHTN theo quy định
- Các chế độ đãi ngộ khác theo từng giai đoạn kinh doanh của công ty: Sinh nhật, thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả công việc,...
- Được hỗ trợ 01 bữa cơm ca, đồng phục, …
- Được làm việc trong môi trường trẻ năng động, chuyên nghiệp; có cơ hội làm việc lâu dài, gắn bó với công ty; thu nhập ổn định,
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn miễn phí.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán. Chứng chỉ Kế toán trưởng
- Có kinh nghiệm ở vị trí Kế toán trưởng ít nhất 2-3 năm.
- Có kiến thức về quản lý khách sạn
- Tiếng Anh tương đương TOEIC 450, có khả năng đọc hiểu tài liệu kế toán.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Windows và phần mềm quản lý kế toán.
- Cẩn thận, chính xác, trung thực.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
17 A Trần Phú - Gia cẩm - Việt Trì - Phú Thọ
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support