Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 3NH Đường số 14A, Cư Xá Ngân Hàng, Khu Phố 5, P. Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 09/01/2025

Mô tả công việc

- Kiểm tra hợp đồng mua hàng từ nước ngoài (Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung).
- Thực hiện các nghiệp vụ nhập khẩu hàng hóa: chuẩn bị hồ sơ làm thủ tục hải quan, khai báo hải quan, thanh lý hàng hóa…
- Theo dõi và làm việc với các bên liên quan để cập nhật tình trạng hàng hóa trong quá trình nhập khẩu.
- Kiểm tra, đối chiếu chứng từ nhập khẩu.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhập khẩu.
- Theo dõi công nợ của các bên liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h00 - 17h00. Thứ 7: 8h00 - 11h30
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Lương tháng 13 cuối năm tài chính.
- Hỗ trợ xăng xe và điện thoại trong quá trình làm việc.
- Nghỉ phép theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Logistics, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực liên quan.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
- Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Tiếng Anh đọc và viết tốt (ưu tiên). Biết Tiếng Trung là một lợi thế.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
3NH Đường số 14A, Cư Xá Ngân Hàng, Khu Phố 5, P. Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM

Việc làm liên quan

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h