-
Leader Digital Marketing
- Công ty TNHH MTV Sàn Giao dịch Digiticket
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 690
. Ngày duyệt: 24/09/2020
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2021 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 71 Nguyễn Chí Thanh
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngày đăng tuyển: 24/09/2020
Ngành nghề: Quảng cáo / Marketing / PR Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Đề xuất và lập kế hoạch các chương trình truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty, quảng bá các chương trình truyền hình và sự kiện của công ty trên các kênh Digital.
- Xây dựng và phát triển các nền tảng hoạt động truyền thông Digital;
- Định hướng, phát triển nội dung, kiểm soát nội dung trên các kênh truyền thông kỹ thuật số.
- Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.
- Quản lý nhân sự trong team Digital, xây dựng và chịu trách nhiệm về KPIs của team Digital.
- Hiểu và trực tiếp phân tích data analysis để setup hệ thống notification, email marketing.
- Kiểm soát chi phí các hoạt động Marketing Online theo ngân sách đã được phê duyệt.
- Duy trì mối quan hệ đối tác với các agency.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hấp dẫn dựa vào kết quả công việc.
- Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, teambuilding hàng quý, du lịch 02 lần/năm.
- Nhiều câu lạc bộ thể thao sinh hoạt thường xuyên (bóng đá, cầu lông, pes…..)
- Môi trường trẻ trung, siêu thoải mái. Ứng viên chưa có người yêu khả năng cao sau khi vô đây là liền tìm được gấu.
- Chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty (ốm đau, hiếu hỉ, nghỉ phép, thai sản…).
- Chế độ đào tạo cho nhân sự (đào tạo hàng ngày, hàng tuần và một số các khóa đào tạo bên ngoài khác khi cần thiết).
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự.
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số.
- Kiến thức bài bản về marketing, làm việc về các công cụ phục vụ quảng cáo.
- Có kiến thức về các công cụ phân tích trang web (ví dụ: Google Analytics, NetInsight, WebTrends, v.v.)
- BSc / BA trong lĩnh vực tiếp thị hoặc có liên quan.
- Kinh nghiệm quản lý quan hệ truyền thông (trực tuyến, phát sóng và in).
- Có tư duy chiến lược và phân tích.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Sáng tạo, linh hoạt.
- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
3 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu