-
Nhân Viên 3D Character Artist
- Glits Vietnam
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 25 triệu - 30 triệu
- Lượt xem: 1,485
. Ngày duyệt: 01/11/2021
Hạn nộp hồ sơ: 06/11/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 25 triệu - 30 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 56 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2021
Ngành nghề: Thiết kế / Mỹ thuật
Mô tả công việc
- Sử dụng thành thạo các phần mềm để hoàn thành và đáp ứng được các yêu cầu của dự án:
- Highpoly: sử dụng Zbrush, 3DSMax, Maya, Blender, Marvelous Design (không bắt buộc).
- Lowpoly: sử dụng 3DSMax, Maya.
- Texture: sử dụng Substaince Painter.
- Render: sử dụng Marmoset Toolbag hoặc UE4 (không bắt buộc).
- Tối ưu hóa poly theo yêu cầu của từng dự án;
- Thực hiện theo kế hoạch và deadline hoàn thành đặt ra bởi PM, Leader, Giám đốc để tạo ra sản phẩm trong thời gian yêu cầu;
- Đóng góp hiệu quả vào quy trình làm việc, đề xuất các cải tiến để đẩy nhanh và tăng hiệu quả dự án;
- Trao đổi, tương tác, phối hợp chặt chẽ với Art Leader, Art Director, Team 2D và 3D để hoàn thành dự án tốt nhất;
- Tham gia các cuộc họp, thảo luận về các dự án, đánh giá sản phẩm;
- Nhận phản hồi từ PM, Leaders, và Giám Đốc, đề xuất ý tưởng;
- Thực hiện 100% yêu cầu chỉnh sửa file, xử lý sự cố phát sinh theo yêu cầu của PM, Leaders, và Giám Đốc;
- Thực hiện các công việc khác được giao liên quan tới các dự án bởi PM, Leaders, và Giám Đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Cơ sở hạ tầng hiện đại, không gian làm việc thoải mái.
- Tham gia các sự kiện, hoạt động nội bộ do công ty tổ chức với những phần quà hấp dẫn.
- Được hỗ trợ phụ cấp tiền ăn
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm 3D Character trong môi trường game art chất lượng Triple-A,
- Chuyên môn hoặc đa dạng các phong cách: Hand Painting, Semireal, Realistic, ...
- Khả năng quan sát, phân tích, thể hiện thẩm mỹ tốt, hiểu về giải phẫu học, hình khối, màu sắc, ánh sáng, chất liệu tốt.
- Có kinh nghiệm làm những sản phẩm như: trang phục, phụ kiện, nhân vật, ...
- Modeling, sculpting, uv layout, thể hiện texture tốt theo chuẩn PBR Shader.
- Có thể thích nghi nhanh với các phong cách game art khác nhau.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm phổ biến như: Maya hoặc 3Ds Max, Photoshop,
- Body paint 3D, Marvelous Design, Zbrush, Substance Painter…
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Lao động phổ thông -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu