Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tầng 8 - Tòa S202 - Vinhomes Smart city - Đại mỗ - Hà Nội
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/04/2022
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
+ Giữ liên lạc liên tục với khách hàng và đối tác liên quan tới dự án trước, trong và sau khi hoàn thành dự án
+ Nhận yêu cầu từ khách hàng, tra soát các vấn đề và trao việc cho các bộ phận liên quan
+ Theo dõi và lập bảng tổng kết, đánh giá kết quả trong từng giai đoạn
+ Đối soát dữ liệu, hồ sơ khách hàng và có trách nhiệm thu hồi công nợ với khách hàng mình phụ trách
+ Quản lý team về mọi mặt dự án và chịu trách nhiệm về doanh số
Quyền lợi được hưởng
+ Hưởng lương cứng từ 8.000.000đ - 15.000.000 + % hợp đồng tùy theo năng lực
+ Thưởng (các ngày lễ, Tết, kết quả kinh doanh, hiệu quả công việc).
+ Phúc lợi xã hội ( bảo hiểm)
+ Được tham gia vào các dự án chuyên nghiệp từ đầu đến cuối trong các dự án về xây dựng thương hiệu
+ Được đào tạo bài bản trong môi trường công việc chuyên nghiệp
+ Môi trường công việc tạo điều kiện cho phát triển năng lực cá nhân, đặc biệt trong lĩnh vực Thiết kế, Marketing, Thương Hiệu.
+ Địa điểm làm việc: S4.03 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Yêu cầu công việc
+ Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian, kỹ năng xây dựng kế hoạch, kỹ năng xử lý tình huống
+ Có kinh nghiệm từ 1 năm ở doanh nghiệp khác, từng làm Account Executive/ Account Planner hoặc các vị trí tương tự
+ Thái độ tốt, tỉ mỉ, cẩn thận và nhạy bén
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu